จุ๋ย โพสต์อวดท้องน้อยๆ หลังขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่

บันเทิง

เรียกได้ว่านับเป็นข่าวดีที่ทำเอาเฮสนั่น! เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อมากฝีมืออย่าง พุฒ พุฒิชัย และภรรยาสาวสวย จุ๋ย วรัทยา ได้ออกมาประกาศข่าวว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ หลังจากที่ทั้งคู่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานหลายปี โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ” ในที่สุดก็สำเร็จ PJน้อยมาแล้วน้าาา 🎉

คำอวยพรที่ทุกๆคนได้อวยพรเรา2คนตั้งแต่ตอนแต่งงาน ทั้งที่เจอต่อหน้าและอวยพรตามช่องทางต่างๆตลอด 3 ปีกว่า เรา2คนอยากขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะครับ/คะ ที่เอาใจช่วยส่งกำลังใจดีๆมาตลอด

เค้าคือของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดที่ใกล้จะถึงของเราทั้งคู่จริงๆ 😄❤️ พุฒกับจุ๋ยต้องขอขอบคุณGFC อ.พิทักษ์ พี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทย์และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจและทุ่มเทให้เรามีวันนี้ ผลAMHของจุ๋ยน้อยกว่า 0.01 FSH ก็สูงปรี๊ด

วันที่เห็นผลเลือดก็เข่าทรุดไปเหมือนกัน รู้เลยว่าน่าจะเป็นเคสยากมากๆ 😅 แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้แล้ว เราอยู่ที่GFCเกือบจะเป็นบ้านอีกหลังตลอด1ปีกว่าที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจเรา2คนจริงๆครับ/ค่ะ 🙏🏼✨ @gfc.bangkok#happilyeverpj #pjน้อยมาแล้ว”

ล่าสุด จุ๋ยว่าที่คุณแม่มือใหม่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในไอจี ซึ่งเจ้าตัวมาในชุดเดรส แถมพุงน้อยๆ เริ่มมาแล้ว ท้องเริ่มโตแล้วจ้า โดยจุ๋ยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“อวบๆและเริ่มมาละค่ะ เหนียงด้วย ท้องด้วย 😆🐷🤭 🌺👗🍃 @obchoeii” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูว่าที่คุณแม่มือใหม่ พร้อมกับชมความสวยกันอย่างไม่ขาดปาก นอกจากนี้ยังอวยพรให้เจ้าตัวแข็งแรงกันอย่างมากมายเลยค่าา

คุณแม่ยังสวยค่ะ 😍 , เอ็นดูแม่จุ๋ยยยยยยยยย😍 , ทำไมน่ารักขนาดนี้คะ❤️❤️❤️ , น่ารัก , คุณแม่สวยมากค่ะ👏❤️ , ❤️❤️สวยจังคุมแม่😍😍😍 , สวยสง่าที่สุดเลยค่ะคุณจุ๋ย อบเชยขอบพระคุณคุณจุ๋ยสุดหัวใจเลยนะคะ🤍🙏🏻🥰💐🍃

คุณแม่ดูสวยมากเลยค่าา ขอเดาว่าลูกชายนะคะ ^^ , สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่และลูกนะค่ะ❤ , รอ pj น้อยแล้วคร่า แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกนะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️ เอาเป็นว่าขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกจ้า

ขอบคุณข้อมูล:warattaya