เปิดชีวิต “มายด์ ฑาริกา” นางเอกติดดิน ผันตัวเป็นชาวไร่

บันเทิง

เรียกได้ว่าหลายๆคนคงเคยเห็นหน้าเห็นตาของสาวคนนี้ สำหรับนักแสดงช่อง 3 มายด์ ฑาริกา อินสุวรรณ์ หวานใจคนสวยของพระเอกหนุ่มหล่อชื่อดัง เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์ ซึ่งเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้วมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด

ซึ่ง มายด์ เกิดวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2537 ปัจจุบันอายุ 27 ปี มายด์เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนขอผู้จัดการส่วนตัวของ เบลล่า ราณี เนื่องด้วยมายด์ชอบไปกดไลค์

และเขียนคอมเมนต์รูปของเบลล่าบ่อยๆจนผู้จัดการส่วนตัวเข้าไปดูในรูปโปรไฟล์และได้นัดมาเจอตัวจริง จากนั้นมายด์ก็ได้เตรียมตัวเพื่อเป็นนักแสดงด้วยการ เรียนการแสดงและเรียนร้องเพลง

ต่อมามายด์ได้เปิดตัวครั้งแรกในฐานะนางเอกน้องใหม่กับละครเรื่อง ร้อยป่าไว้ด้วยรัก แต่มาเธอก็ได้รับบทบาทสาวห้าวในละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน

จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะศิลปะและการออกแบบ สาขาแฟชั่นดีไซน์ มหาวิทยาลัยรังสิต เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง

ปัจจุบันนอกจาก มายด์ จะทำงานในวงการแล้วเธอกับ เพ็ชร ก็ได้วางเป้าหมายชีวิตร่วมกันลงทุนลงแรงสร้างฟาร์มด้วยกัน ที่จังหวัดชัยนาท

เเถมในตอนนี้ฟาร์มก็กำลังไปได้สวยมีทั้งวิวระดับร้อยล้านเเละต้นไม้ พืช ผัก เต็มไปหมด ในสวนนั้นมีทั้งผักและสัตว์เลี้ยง ต้องบอกเลยว่าครบวงจรริงๆคะ

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่ใช้ชีวิตติดดินมากๆไม่ติดหรูเรียบง่าย ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ มายด์ ทำไมถึงอยู่กับ เพ็ชร ได้แบบมีความสุขมากเพราะทั้งคู่เหมือนกันติดดิน

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เหมาะสมกันสุดๆแถมยังหล่อสวยไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหนในลุคชาวไร่ก็ดูดี หรือในลุคอื่นๆก็เพอร์เฟคมาก

ขอบคุณข้อมูล : mindtarika