จูน นาตาชา ดาราสาว เข้าแจ้งความ หลังถูกผู้จัดนามสกุลดังเบี้ยวค่าตัว

บันเทิง

นางเอกสาว จากหนังเรื่อง “ปิดป่าหลอน” จูน นาตาชา ได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมด เข้าแจ้งความผู้จัดละครนามสกุลดัง เนื่องจากไม่จ่ายเงินค่าตัวให้ตามที่ได้ตกลงกันไว้ จนละครออกาอากาศไปแล้ว แต่ผ่านมาหลายเดือนก็ยังไม่ได้รับเงินค่าตัวทั้งหมด 45,000 บาท ซึ่งฝ่ายคู่กรณีได้ออกมาชี้แจงกรณีนี้ว่า

ยืนยันว่าไม่ได้เบี้ยวค่าตัวแต่อย่างใด เพราะตอนที่เริ่มถ่ายทำก็ไม่ได้มีการตกลงเรื่องค่าตัวไว้ แต่จูนเป็นคนเรียกเอง จำนวน 45,000 บาท แต่เพราะยังไม่มีสปอนเซอร์เลยต้องควักเงินตัวเองให้ไปก่อน จำนวน 30,000 บาทเพราะมีให้แค่นี้ แต่จูนไม่ยอม ถ้าหากไม่จ่ายเงินตามที่เรียกร้องก็จะเข้าแจ้งความ

โดยหลังจากที่มีการแจ้งความรอบแรก ตำรวจได้มีการเรียกให้มาคุยถึงสองครั้ง แต่คู่กรณีก็ไม่มีการติดต่อมาไม่มาตามนัด และยังไม่ได้ชดเชยค่าเสียหายใดๆ

ล่าสุดวันนี้ (27 พ.ค.63) จูน ได้เดินทางไปที่กองปราบ พร้อมกับผู้ปกครองเด็กที่ได้รับความเสียหาย ได้นำหลักฐานเพิ่มเติมมายื่นที่กองปราบ เพื่อจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด รวมมูลค่าความเสียหายกว่าล้านบาท

จูน เผยต่ออีกว่า วันนี้มาฟ้องร้องตามสิทธิ์ที่ทำได้ตามกฎหมาย ร่วมกับผู้ปกครองของเด็กอีก 10 คน มาร่วมฟ้องร้องด้วย สาเหตุที่มาพร้อมผู้ปกครองเด็ก เนื่องจากเกรงว่าผู้เสียหายจะเข้าใจผิดว่าตนสมรู้ร่วมคิดกับผู้จัดละคร

ซึ่งความจริงเรามาช่วย โดยพฤติการณ์ของผู้จัดละคร จะเก็บเงินค่าเรียนการแสดง 35,000 บาท ค่าเมมเบอร์ 50,000 บาท รวมมูลค่าความเสียหายกว่าล้านบาท แต่เมื่อจ่ายเงินแล้วเด็กบางรายไม่ได้สิทธิ์ตามสัญญา บางคนไม่ได้เรียนการแสดงบางคนไม่กล้าออกมาเพราะกลัวถูกแบนจากวงการ

ส่วนสาเหตุที่มาแจ้งความที่กองปราบปราม เนื่องจากมีผู้เสียหายหลายคนจึงรวมตัวกันมาที่นี่ สำหรับหลักฐานต่างๆ ไม่มอบให้ทางกองปราบไปแล้ว ส่วนที่ก่อนหน้านี้เธอได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.วัดพระยาไกร มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นพยานได้ โดยค่าตัว 45,000 บาท

มีกำหนดวันจ่าย 30 เมษายน เขาก็ขอผ่อนจ่ายแทน ซึ่งเธอก็ยอม แต่เมื่อถึงวันนัดกลับไม่ยอมจ่าย และรอมาประมาณ 7-8 เดือนแล้ว ตอนนี้มองว่าเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญเป็นหลัก แต่เธอไม่ได้รับความเป็นธรรม รวมทั้งและไม่อยากให้อีกฝ่ายไปทำแบบนี้กับใครอีก

ขอบคุณข้อมูล : june_nathacha , tnnthailand