เปิดภาพน่ารัก กระแต พาลูกๆเที่ยวสวน เนย โชติกา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มักจะเห็น 2 ครอบครัวนี้มารวมตัวหากิจกรรมทำร่วมกันอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวยอย่าง เนย โชติกา และ กระแต ศุภักษร ที่ตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะออกมาเผยโมเมนต์ชวนยิ้มอยู่เป็นประจำ

นอกจากทั้งคู่จะสนิทกันมากๆ แล้ว น้องอคิณ-น้องลลิณ และ น้องเจ้าขา-น้องเจ้าคุณ ก็สนิทกันไม่แพ้คุณแม่ เลยค่ะ มีโอกาสเมื่อไหร่ก็มักจะมาเล่นด้วยกันตลอด

ล่าสุด กระแต ได้พาลูกๆ น้องเจ้าขา-น้องเจ้าคุณ ไปเที่ยวสวน น้องอคิณ-น้องลลิณ สวยผลไม้ของเนย ที่สร้างไว้ให้ลูกๆ ซึ่งตอนนี้ออกผลผลิตเต็มสวน บรรยากาศร่มรื่นมาก

ซึ่งกระแตบอกว่าเด็กๆ ฟินสุดๆ เพราะมีกิจกรรมให้ทำหลายอย่าง แถมอากาศเป็นใจไปในช่วงอากาศหนาวพอดี ก็เลยมีทั้งภาพและคลิปมาโพสต์ให้ชมความสนุกด้วย

โดยกระแตได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “1วันเต็มๆกับการมาชมสวนของอคิณลลิณ อากาศเป็นใจ คือหนาวมากก สนุกมากก เด็กๆฟินสุดๆ เก็บผักผลไม้ ป้อนนมหมู กินก๋วยเตี๋ยวเรือของแท้

ไอติมกันเอง ตกกุ้ง ฯลฯ สนุกแค่ไหนชมคลิปสุดท้าย #เละกลับบ้านจ้า 😂 ขอบคุณน้าเนยลุงอาร์มค่าาา 🤍🥭🥥🐷🦐🌱🍦🛶🍝❤️ ” งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ

บรรยากาศดีมากเลยค่า , คุณเนย กับ คุณกระแต่ หน้าเหมือนกันมากกก สวยทั้ง2คนเลยค่า , น่ารักทั้ง 2 ครอบครัวคะ❤️❤️❤️ , น่าสนุกมากๆค้าา😍😍 , แก๊งค์หน้าหวาน

น่ารัก อบอุ่น❤️ , หูยยยย คือดีงามอ่ะค่ะ เด็กๆยิ้มตาปิดกันไปเลย $ปล.คลิปสุดท้ายใจพี่จะวาย , รักแก๊งนี้ค่ะ❤️❤️❤️❤️ , โหย…น่าสนุกมากเลยคร้า 😍😍😍 , ไปอีกค่า 55555555

แหม่ๆ ดูเหมือนว่างานนี้เด็กๆ จะแฮปปี้กันมากๆ เลยนะคะ ดูสนุกสนาน ชอบใจกันสุดๆ แถมบรรยากาศยังดี และมีกิจกรรมให้ทำเป็นจำนวนมากเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:iamkratae