จ๊ะ จิตตาภา อวดความน่ารักลูกแฝด น้องโอบ-อารี ถ่ายแบบครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับหนุ่ม เอิน ณิธิภัทร์ และสาว จ๊ะ จิตตาภา ที่ก่อนหน้านี้สาวจ๊ะ ได้ให้กำเนิดลูกชายลูกสาวฝาแฝดเป็นที่เรียบร้อย แข็งแรงสมบูรณ์

แถมยังมีหน้าตาน่ารัก น่าชังมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถวเลยค่ะ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวจ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับ และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

แถมงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่จะหลงลูกๆ หนักมากเลยทีเดียว ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ จะไม่ให้พ่อแม่หลงได้อย่างไรกัน

ล่าสุด สาวจ๊ะ ได้ออกมาโพสต์รูปอวดความน่ารักของลูกชายลูกสาวฝาแฝดอย่าง น้องโอบ-น้องอารี ที่ถ่ายแบบเป็นครั้งแรกค่ะ ซึ่งแฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กัน

โดยสาวจ๊ะ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” ถ่ายไว้ตั้งแต่เด็กๆอายุยังไม่ถึงเดือน ตอนนี้จะ 2 เดือนแล้ว! สตาฟไว้ตัวเท่านี้เลยได้ไหมมม 🤍☺️ @smalliestudio #OabAri”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องโอบกับน้องอารี กันอย่างมากมายว่า น่ารักมากกกก ,

น่ารักมากๆๆ , น่ารักมากๆ เย้ยยย โอ๊ยยรัก , โซคิ้ววววววท์มากค้าบบบบ , งู้ยยยยยยยยยน่ารักกกก , ละมุน , น้องน่ารักอ่ะ , โอ๊ยย น่ารัก , หน้าไม่เหมือนกันคะซ้ายพ่อขวาแม่ ,

ลูกสาวเหมือนพ่อลูกชายเหมือนแม่ , ใจละลายเลยคะ , หน้าตาน่ารักน่าชังมากจังเลยค่ะ , น่ารักจังเลย , โอ๊ยยยย ทำไมน่ารักจังคับ แหม่ๆ น้องโอบ น้องอารี น่ารักมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa