ชิปปี้ ศิรินทร์ ปล่อยช็อตเด็ด อวดความแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยแซ่บไม่ไหวแล้ว สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ บอกเลยว่าตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดเธอก็มักจะออกมาเผยความแซ่บสุดเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันแบบรัวๆเลยทีเดียว หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกเพียบ

และยิ่งเวลาที่เธอหยิบชุดว่ายน้ำมาใส่บอกเลยว่าเกินต้านแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วย หากเล่าย้อนกลับไป ชิปปี้ เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการแสดงภาพยนตร์โฆษณา เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ และถ่ายแบบนิตยสารต่างๆ

มีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 และปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ เป็นนางเอกพรีแลนซ์รับงานได้กับทุกช่อง หลังหมดสัญญากับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ชิปปี้่ เกิดวันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2536 ที่เชียงใหม่ ก่อนจะมาโตที่ กรุงเทพมหานคร เป็นลูกสาวของคุณพ่อชาย และ คุณแม่สุมาลี ปรีดียานนท์ เจ้าของ สเตย์ วิท มีเกสต์ เฮาส์ ใกล้ประตูท่าแพ เมืองเชียงใหม่

ครอบครัวฝั่งคุณพ่อเป็นชาวไทยเชื้อสายจีน แซ่เซียว ชิปปี้ เป็นลูกสาวคนเล็ก มีพี่สาว 1 คน และพี่ชาย 1 คน เริ่มศึกษาระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนแย้มสอาด ระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนหอวัง

ก่อนจะศึกษาต่อที่ West Torrance High School ประเทศสหรัฐอเมริกา และจบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจ้นท์

ศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาการออกแบบและการสื่อสาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หลักสูตรนานาชาติ)

ล่าสุด ชิปปี้ ทำเอาไอจีไฟลุกเมื่อเจ้าตัวมาพร้อมกับชุดบิกินี่ตัวจิ๋วอวดหุ่นสุดเป๊ะปัง พร้อมแคปชั่นว่า ” Sorry for posting too much bikini pics but issakay me likey🤪 ”

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชทความสวยแซ่บของเธอเป็นจำนวนมาก ช่วงนี้ ชิปปี้ ดูสวยแซ่บและเซ็กซี่ขึ้นมากๆเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : sirinissirin