จ๊ะ อาร์สยาม ซื้อของไปรับขวัญ น้องเวทมนต์ ลูกสาวใบเตย

บันเทิง

เป็นคุณแม่ป้ายแดงของวงการบันเทิงเลยละค่าาา สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวอย่าง ใบเตย อาร์สยาม หลังคลอดลูกสาวหัวแก้ว หัวแหวนอย่าง น้องเวทมนต์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ต้องรับแขกแทบทุกวัน เพราะพี่ป้าน้าอาต่างก็อยากเข้ามารับขวัญหลานกันทั้งนั้น

ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งสาวอย่าง จ๊ะ อาร์สยาม ก็ได้เข้ามารับขวัญหลานด้วยเหมือนกัน ซึ่งระดับจ๊ะแล้วก็ต้องเป็นทองค่าาา งานนี้เจ้าตัวก็ได้ไปเลือกซื้อ กำไลทองสำหรับเด็กมา 1 เส้น ซึ่งมีราคา 7,800 บาท สาวจ๊ะก็บอกเลยว่า ราคาดี

และตัดสินใจซื้อไปรับขวัญหลานทันที งานนี้ก็ได้เที่ยวชมบ้านหรูของใบเตยที่มีมูลค่าถึง 50 ล้านบาทด้วยละค่าาา ทำเอาสาวจ๊ะชมไม่หยุดปากเลยว่า บ้านสวยมาก บ้านหรูมาก และถ้ามีบ้านแบบนี้ไม่ออกไปทำงานร้องเพลงแล้วนะ

แม้จะเคยมีข่าวเกาเหลากันมาก่อนหน้านี้ แต่จริงๆแล้วคู่นี้เค้ามีมิตรภาพดีๆให้กันค่าาา เรียกได้ว่าขนาดใบเตยคลอดลูกสาวจ๊ะยังรีบซื้อทองไปรับขวัญหลานทันที ข่าวเม้าท์ที่ว่าไม่ถูกกัน เกาเหลากันนั้นคงไม่เป็นความจริงแล้วละค่ะ

ยังไงก็ดีใจกับคุณแม่ป้ายแดงด้วยนะคะ ครั้งแรกก็ได้ลูกสาวตัวน้อยสมใจซะด้วย ยังไงก็ขอให้น้องเป็นเด็กเลี้ยงง่ายๆและเติบโตมาเป็นคนเก่ง และสตรองเหมือนกับคุณแม่นะคะ จะรอชมความน่ารักตอนน้องโตขึ้นนะคะคุณแม่

เกิดมาก็เป็นที่รักของทุกคนแล้วค่ะ เพราะพี่ป้าน้าอาต่างก็รัก ต่างก็เอ็นดู ส่วนหนึ่งก็คงเป็นเพราะความน่ารักของคุณแม่แหละค่ะ เพราะแม้แม่ใบเตยจะดูเป็นสาวแซ่บในเวลาร้องเพลง แต่นอกจอนั้นน่ารัก และเป็นกันเองมาก

เป็นกำลังใจให้คุณแม่ลูกอ่อนด้วยนะคะ ช่วงนี้อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ถ้าโตขึ้นกว่านี้คุณแม่ก็จะสนุก และมีความสุขมากกว่านี้นะคะ ยังไงก็ขอให้ลูกสาวของคุณแม่เลี้ยงง่ายๆและเป็นที่รักของพี่ป้าน้าอาทุกคนแบบนี้ตลอดไปเลย

ขอบคุณข้อมูล : อีจ๊ะ Channel

เรียบเรียงโดย :setup999