ชมพู่ ก่อนบ่าย เปิดใจ หลังเจอชาวเน็ตวิจารณ์ลูก

บันเทิง

ทำเอาหัวอกของคนเป็นแม่รับไม่ได้จริงๆค่ะ สำหรับ นักแสดงตลก และพิธีกรมากความสามารถ ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาโพสต์คอมเมนต์ของชาวเน็ต ที่ตำหนิลูกชายของชมพู่ น้องธารา ว่า “ลูกxึงเกิดมาปุป หน้าแก่ปัปเลยหรอ” จนมีหลายคนต่อว่าชาวเน็ตรายนั้นทำให้ชมพู่สงสารและลบโพสต์ทิ้งไป จนต่อมาก็ยังเข้ามาคอมเมนต์สุดหยาบคายรอบที่ 2 ชมพู่จึงนำมาโพสต์อีก แต่แคปชั่นก็ไม่ได้ต่อว่าชาวเน็ตรายนั้นแต่อย่างใด ล่าสุดชมพู่ได้เปิดใจกับทาง “NineEntertain” ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า


เริ่มจากลงรูปก่อน ?

“เริ่มแรกเลยในช่องก็จะเกี่ยวกับธาราเยอะ เมื่อก่อนก็จะมีเข้ามาแขวะๆบ้างเรื่องเรา ก็คิดว่าคนชอบมีคนเกลียดย่อมมีปกติก็ปล่อยวาง แต่พอมาเจอเรื่องลูกอ่ะเราว่ามันมากไป อันนี้มันไม่ใช่ติเพื่อก่อแล้วมันหาเรื่องแล้ว เพราะมันใช้คำพูดไม่สุภาพ แล้วก็ว่าเด็ก

แต่เราก็เอามาโพสต์ไม่ได้ด่าเท่าที่เขียนแคปขั่นก็แบบว่า อ่ะโอเคฉันยอมรับก็ได้โอเคลูกฉันหน้าแก่ก่อนวัย ทำช่องมาเพื่อให้คนไม่ซีเรียสนะประมาณนี้ ก็คิดว่าจะจบเพราะเราก็ลบคอมเมนต์ออกไปให้เพราะเราก็มีหลังบ้านคอยดูแลอะไรที่มันไม่ดีเราก็ให้ลบซะดีกว่า แล้วก็ลบในไอจี

เพราะว่าคนเริ่มเข้ามาช่วยเยอะเกือบ 500 คอมเมนต์ เราก็สงสารกลัวเขาโดนด่าเยอะแล้วจะทำตัวอยู่ในสังคมลำบากก็เลยลบไป แล้วคลิปที่ลงหลังจากนั้นเราก็บอกว่าให้มาดูความน่ารักของน้องแทนดีกว่า แล้วแป๊ปเดียวก็เข้ามาอีกคราวนี้หยาบคายขึ้น ลามมาด่าเรา คล้ายว่าเราเป็นลูกกระ… แล้วแฟนคลับเราก็เลยไปด่าเขาให้เขาไปตายซะ ไปด่าพ่อแม่เขา แล้วเขาก็ไปท้าทายว่าอยากให้ทัวร์มาลงในเฟซบุ๊กเขาจังเลย

แล้วพอมันเยอะขึ้นเราก็แบบว่า ฮึ๊ยยยยไม่ปกติแล้ว อะไรของเขาเราอ่านยังแบบอะไรของเขา ก็เลยเอามาลงอีกสักรอบ แล้วบอกว่าถ้าไม่ชอบครอบครัวเราก็เลิกติดตามไปก็แล้วกันจะได้ไม่เครียด เราก็ให้ทางยูทูบของเราบล็อคไปแล้วเพื่อความสบายใจ แต่หลังจากนี้ถ้าเขามีความพยายามก็คงจะหาทางเข้ามาใหม่แน่นอน เป็นคนเดิมชื่อนามสกุลเดิม ซึ่งเราพยายามแบ่ง 2 ทางคือว่ามันมีจริงๆหรอ

ที่จะท้าให้คนไปด่าในเฟซบุ๊กมันมีจริงๆหรอ เขาจะอยู่ในสังคมได้จริงๆหรอ เราก็เลยคิดในใจว่าเขาจะต้องโดนแอบอ้างแน่ๆเลยจะต้องมีคนเอาไปใช้ แล้วเราก็น่าจะเดาถูก เพราะคนที่เขาโดนด่าที่แฟนคลับไปช่วยเขาส่งข้อความมาว่า เขาเป็นเจ้าของชื่อ นามสกุลนี้ แต่เขาไม่ดคยไปด่าใครเลยทำไมตอนนี้มีคนมาด่าเยอะมาก

เราก็ต้องอาจจะลงช่วยเขา หลังจากนี้ก็จะลงช่วยเขาก็พอแล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงสัมภาษณ์ที่ สน. แล้ว แต่ตอนนี้อายุเยอะแล้ว ปล่อยเถอะเสียเวลาความสุขเรา แล้วถ้าเราโมโหเดือดร้อนคนที่ทำเขาก็จะชอบ แต่ถ้าเราสบายๆๆ เขาจะทุกข์เพราะว่าเขาทำไม่สำเร็จ คิดว่าคงป่วยแล้วถ้าตามหาตัวเจอเขาคงบอกว่าคิดเท่าไม่ถึงกึงการณ์ หรือไม่ก็ป่วยซึมเศร้า

คลิป

https://www.facebook.com/9Entertain/videos/238311904089484/?epa=SEARCH_BOX

ขอขอบคุณ : NineEntertain , chompu_konbai

เรียบเรียงโดย : setup999

kan