ชมพู่ พูดแล้วหลัง ลิซ่า BLACKPINK เต้นCoverเพลง ปูหนีบอีปิ

บันเทิง

คงไม่มีใครไม่รู้จักกันอย่างแน่นอน สำหรับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย หนึ่งในสมาชิกวงเกร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง BLACKPINK ผู้ที่มียอกติดตามในอินสตาแกรมที่เยอะที่สุด ต้องยกให้เธอเป็นไอดอลที่ฮอตสุดๆระดับโลก

ในบรรดาคนดังในวงการบันเทิงทั้งเก่าหลีและไทยเลยทีเดียวด้วยจำนวนคนกว่า 40 ล้านกว่าคน ก็ด้วยความน่ารักสดใสบวกกับความสามารถรอบด้านทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งแร็ป จึงทำให้หลายๆคนชื่นชมเธอหนักมาก

และไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็กลายเป็นกระแสโด่งดังขึ้นมาทันที อย่างก่อนหน้านี้ ลิซ่า ได้โชว์เต้นเพลง ปูหนีบอีปิในรายการวาไรตี้ชื่อดังของเกาหลีหลังจากที่รายการปล่อยคลิปโชว์เต้นของ ลิซ่า ไปนั้นก็ทำให้ทั่วโลกต่างพากันเข้าเข้ามาดูเอ็มวี

และคัฟเวอร์ตามกันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว งานนี้ก็ทำให้ผู้คนทั่วโลกได้รู้จักเพลง ปูหนีบอีปิ ล่าสุด ชมพู่ อารยา ต้นฉบับการเต้นหน้านิ่งเพลง ปูหนีบอีปิ ที่ ลิซ่า ได้นำไปคัฟเวอร์จนโด่งดังไปทั่วโลก ได้ออกมาพูดความรู้สึกว่า

น้องลิซ่าเต้นดีกว่าตนเยอะ แต่เห็นอย่างนั้นตนซ้อมนานมากกว่าจะประสานท่าทางให้มันสัมพันธ์กันและมีโอกาสได้ดูคลิปของน้องแล้ว มีคนส่งมาให้น่ารักมาก ตอนที่จะถ่ายภาพยนตร์ฉากนี้ ผู้กำกับอยากให้ทำหน้าแซ่บๆ

แต่ตัวเองกังวลเรื่องเต้นที่ต้องทำท่าให้ถูก ภาพที่ออกมาจึงเป็นหน้านิ่ง เพราะนั่นคือหน้าของการโฟกัสอยู่ ไม่สามารถทำหน้าเหมือนนักแสดงคนอื่นๆได้ เลยกลายเป็นหน้าแบบตั้งใจนั่นเอง แม่ชมออกปากชมขนาดนี้เลยคงจะปลื้มหนักมากเหมือนกันนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:Polyplus Entertainment , lalalalisa_m , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999