ชมพู่ อวดความน่ารัก น้องวายุ เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ชมพู่ ก่อนบ่าย ซึ่งเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้คลอดทายาทคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานหลายเดือน โดยชมพู่ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกในห้องคลอด พร้อมกับเผยความในใจเอาไว้ว่า “แม่ดีใจได้เจอหนูแล้วลูก..วายุ❤

ด.ช.ณวราวัชร์​ สุวัชราธนากิตติ์​ (วายุ)​ ณวราวัชร์​ แปล​ว่า​ ความรู้ที่ประเสริฐดุจดั่งเพชร เกิด​พฤหัสบดี 19​ สิงหาคม​ 2564 น้ำหนัก​ 3060​ กรัม” และด้วยความที่ น้องวายุ

มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด แม่ชมพู่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชายอย่าง น้องวายุ ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก แถมยังส่งยิ้มหวานให้กล้องอีกด้วย ทำเอาแฟนๆ ใจละลาย

โดยแม่ชมพู่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หายเหนื่อย😊ยิ้มละลายของแม่❤” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจในความน่ารักของน้องวายุไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างเพียบเลยค่าา น้อนนนน โตไวมากเลย ทำไมเห็นรอยยิ้มนี้แล้ว พี่รู้สึกเห็นเป็นรอยยิ้มอาเป็ดเลย , ยิ้มหวาน❤️ , ลักยิ้มคุณเขานั้น😍😍😍

รอยยิ้มแม่ชมพู่เลยจ้า❤️❤️❤️❤️ , 😍😍😍น่ารักก , โอ้ยยยมีลักยิ้มด้วย น่าชังจริงๆ❤️ , มีลักยิ้มน่าเอ็นดูมากๆค่ะ☺️ , ยิ้มเก่งอารมณ์ดี❤️❤️ แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆค่ะ

แถมยังอารมณ์ดี ยิ้มเก่งสุดๆ เรียกได้ว่ายิ้มไม่หุบเลยค่าาา งานนี้ทำเอาแม่ชมพู่เห็นแล้วถึงกับหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว กำลังใจดวงน้อยๆ ของคนเป็นแม่ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:chompu_konbai