ชมพู่ อารยา โพสต์ลุคล่าสุด อวดหน้าท้องอ่อนๆ หลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่าาา จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อ น็อต วิศรุต

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ และเมื่อไม่นานมานี้แม่ชมพู่และหนุ่มน็อตได้ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าตอนนี้แม่ชมพู่กำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อน็อตจะเห่อไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวเพราะเจ้าตัวโป๊ะแตกว่าได้ลูกสาวค่าา เอาเป็นว่าจริงเท็จอย่างไร ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ล่าสุด แม่ชมพู่ ก็ได้ลุกขึ้นมาโพสท่าถ่ายรูปใส่อินเนอร์นางแบบจัดเต็มในชุดสีชมพูเด่นตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า แต่ที่ทำให้หลายๆ คนต้องพร้อมใจกันสาดไลค์และอวยยศให้กับเจ้าตัวหนักมาก

ก็คือดีไซน์ชุดดังกล่าว ที่แอบเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยการโชว์หน้าท้องขาวออร่า และที่สำคัญคือรูปร่างของเจ้าตัวปังมาก จนแทบดูไม่ออกเลยว่า แม่ชมพู่กำลังอุ้มท้องทายาทคนที่สาม

ของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์อยู่ โดยแม่ชมพู่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Dip back into the 2000s with adidas x @jeremyscott 🍬” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมแม่ชมพู่กันอย่างมากมายว่า แม่ชมดูดีตลอดดด😍❤❤❤❤ , สวยมากแม่สีแซ่บมาก❤️ , แม่เต้น lalisa ด้วยเลย , เหมือนลิซ่าเลยคะถ้าใส่สีฟ้า

สีว้าวมากแม่ รักแม่ชม , สีเจ็บแม่ , สวยมากค่ะแม่ , แม่คือตามเทรนตลอดปังเวอร์ , น่ารักมากกกกกอะ , สดใสเบอร์นี้ลูกสาวแน่เล้ยยยยย แหม่ๆ เรียกได้ว่าแฟชั่นของแม่ชมพู่

เปี่ยมไปด้วยสไตล์และสีสันที่จัดจ้าน ไม่เสียชื่อของซุปตาร์ตัวแม่ ดีกรีแฟชั่นนิสต้าจริงๆ ค่าาา ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง แถมไม่ว่าจะลุคไหนแม่ชมพู่ก็เอาอยู่หมด

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl