ชมพู่ โพสต์ภาพแซ่บ ริมสระว่ายน้ำ ทำชาวเน็ตตาค้าง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่ ที่ยืนหนึ่งเรื่องของแฟชั่นค่ะ สำหรับสาว ชมพู่ อารยา ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ปังไปหมดเลยค่ะ จนเจ้าตัวนั้นกลายเป็นไอดอลของสาวๆ หลายๆ คนไปแล้ว ซึ่งทุกครั้งที่ออกมาโพสต์รูปในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ชมพู่ได้ออกมาเผยเช็ตภาพ ที่ตอนแรกมองผ่านๆ ยังไม่ว้าวเท่าไหร่ แต่ภายใต้เสื้อแจ็คเก็ตสีชมพูหวาน แม่แอบซ่อนความเปรี้ยวความแซ่บเอาไว้ โชว์ความเซ็กซี่ดูมๆ ท่อนบนให้เห็นแบบเบาๆ

แต่ที่แซ่บยิ่งกว่าก็คงเป็นรูปถัดไปกับภาพที่แม่ชมนั่งหันหลังโพสท่าอยู่ริมสระว่ายน้ำ กับท่อนล่างที่ดูเหมือนว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำ ไม่ต้องโชว์มากแต่แม่ชมเซ็กซี่สุดๆ ไปเลยค่ะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างถล่มทลายว่า สวยงาม , ดีงามมาก , พริกทั้งสวน , เผ็ดมากแม่ , เนียนกริบ สวยมากค่ะ , โอ้โหหห แม่ , ไฟลุกมากแม่ , แม่สวย , ดีงามมมมม , แม่เริ่ดตลอด ,

แม่ฟาดมากกกก , สวยค่าาาา , สวยคับ , แซ่บมากกกแม่ งานนี้ต้องยอมให้แม่ชมเลยค่ะ แซ่บที่สุดในสามโลก แม้ว่าจะโชว์เบาๆ แต่เซ็กซี่ขยี้ใจมาก ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวกันเป็นแถวเลย สมกับเป็นซุปตาร์ตัวแม่จริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999