ดา เอ็นโดรฟิน งานเข้า หลังทีมงานติดโควิด

บันเทิง

งานนี้ทำเอาหลายๆคนผวาอีกแล้ว หลังจากในประเทศไทยตอนนี้พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นจากสถานบันเทิงต่างๆ ซึ่งก็ได้ลุกลามมายังเหล่าคนบันเทิงติดเชื้อโควิด-19กันหลายต่อหลายคนเลยทีเดียว สร้างความตกใจหนักมากจริงๆ

และหนึ่งในนั้นก็คือนักร้องสาวเสียงดี ดา เอ็นโดรฟิน ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศขอยกเลิกงานด่วนเตรียมกักตัวหลังเจอทีมงานของตัวเองติดเชื้อโควิด-19เมื่อเช้าวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา โดย สาวดา ก็ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ระบุว่า ” เนื่องจากดาได้ทราบข่าวว่า มี 1 คนในทีมงานของดาติดเชื้อโควิดเมื่อเช้านี้ ดาจึงไปตรวจหาเชื้อทันทีผลตรวจจะได้ภายในคืนนี้นะคะ จึงทำให้ไม่สามารถไปทำงานการแสดงได้ 3 ที่ ดังนี้ก่อนค่ะ คือ วันที่ 5 Maya หัวหิน คือคืนวันนี้ค่ะ

วันที่ 6 Back Mountain สระบุรี วันที่ 9 Nava รังสิต ระหว่างนี้จึงต้องเก็บตัว 14 วันทันทีค่ะ ให้สบายใจไว้ก่อนนะคะทุกคน เดี๋ยวจะมาอัปเดตให้ฟังกันเรื่อยๆ ค่ะ Love you พร้อมแคปชั่นว่า “ไว้เจอกันใหม่อีกทีนะ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเพียบเลยทีเดียวค่า และในขณะเดียวกัน สาวดา ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โชว์ผลตรวจหาเชื้อโควิด-19

ที่ได้ไปตรวจมาแล้วว่าไม่พบเชื้อผลออกมาเป็นลบ แต่ก็ต้องกักตัว 14 วันเพื่อดูอาการการแพร่เชื้อเพราะมันอาจจะฟักตัวอยู่ในระหว่างที่กำลังกักตัวอยู่ก็เป็นไปได้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ

ไม่พบเชื้อโควิด-19

ขอบคุณข้อมูล:daendorphine

เรียบเรียงโดย:setup999