ชมพู่ โพสต์ภาพ ลุคอยู่บ้านแบบชิวๆ

บันเทิง

เป็นซุปตาร์ที่หลายคนยกให้เป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ ชมพู่ อารยา คุณแม่คนสวยของลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า น้องพายุ ถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า ชมพู่ นั้นเป็นตัวแม่ในหลายๆเรื่องนอกจากความสวยความเป๊ะที่ไม่เปลี่ยนแปลงแล้ว ชมพู่ยังมากด้วยความสามารถสุดๆ ทั้งแสดงละคร เดินแบบถ่ายแบบ ออกอีเว้นท์ ร้องเพลง เต้นรำ ชมพู่ทำมาแล้วทั้งนั้น

นอกจากนี้อีกหนึ่งบทบาทที่หลายคนชื่นชมเป็นอย่างมากเลยก็คือบทบาทของความเป็นแม่ในตัว ชมพู่ โดยแฟนคลับมักจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของชมพู่ กับ น้องสายฟ้า น้องพายุ ในไอจีอยู่บ่อยๆ ชมพู่ นั้นจะปล่อยให้ลูกๆได้เป็นตัวของตัวเองไม่ปิดกั้นจินตนาการ และมีวิธีสอนที่ดีมากๆเลยด้วย

และด้วยความที่ชมพู่นั้นถือว่าเป็นซุปตาร์อันดับต้นๆของเมืองไทย ทำให้บ่อยครั้งที่จะมีแบรนด์เสื้อผ้า แบรนด์เครื่องสำอา หรือเครื่องประดับระดับโลกติดต่อให้ชมพู่ไปร่วมเดินแบบ หรือออกงาน ซึ่งในแต่ละครั้งที่ไปเฉิดฉายที่ต่างประเทศ ชมพู่ ก็ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวังเลยสวยปังตลอด

แต่เนื่องจากปีนี้อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่ามีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้การเดินทางไปยังต่างประเทศนั้นยากลำบากากๆๆ ล่าสุดชมพู่จึงได้แต่งตัวจัดเต็มเพื่อนั่งดูแฟชั่นโชว์จากที่บ้าน งานนี้แม้ว่าจะอยู่บ้านแต่ระดับ ชมพู่ แล้วต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนค่ะ

อย่างลุคนี้ ที่เป็นชุดซีทรูแนบเนื้อ มีเพชรตกแต่งระยิบระยับเต็มไปหมด พร้อมกับกระโปรงผ่าข้างอวดขาขาวๆๆ โดยชมพู่โพสต์ภาพรัวๆ พร้อมแคปชั่น “Standing by for the #miumiuSS21 show like……ตัวอยู่ไกลเเต่ส่งใจไปยานเเม่#PFW#MiuMiu”

และอีกชุดหนึ่งที่เรียกเสียงฮือฮาไม่แพ้กัน นั่นก็คือชุดบอดี้สูทสีดำ ที่ท่อนบนก็ดูสวยเริ่ดปกติดี แต่ท่อนล่างนั้นบอกเลยว่าแซ่บมากๆๆเพราะชุดออกแบบมาแบบเว้าสูงปรี๊ดดดดดเลยทีเดียว โดยชมพู่เขียนแคปชั่นว่า “Counting down ⏳ for” สวยปังสมกับเป็นชมพู่จริงๆค่ะ

แต่ล่าสุดก็ไม่วายมีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ ชมพู่ ซึ่งมีทั้งคอมเมนต์ที่ดีและไม่ดีเลยว่า แต่ก่อนก็ชอบนะแต่เดี่ยวนี้เฉยๆๆๆๆๆนะ , สวยค่ะ , สวัสดีครับ..ดีครับ , ไม่รู้ติอยู่พรือแล้ว , แก้เลยจะดีกว่านะคะ , สงบ สงบ บ้าง , ก็เรื่องของเค้า จะไปว่าเค้าทำไมบ้านเค้า เงินเค้า ชุดเค้า เค้าลงให้ดูก็ดูชอบก็ชม ไม่ก็เลื่อนผ่าน เข้ามาดูแล้วว่าเค้า ต่างจิตต่างใจเนอะ เราดูทุกคนนะละแม่ชม แม่อั้ม แม่แอฟ สวยๆทั้งนั้น , แก่แล้วหุ่นไม่สวยเหมือนเดิม

ขอขอบคุณ : chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย : setup999

kan