เจี๊ยบ เชิญยิ้ม บ้านสวนถูกไฟไหม้

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงตลกชื่อดังอีกหนึ่งคน สำหรับ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม โดยเจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นละคร ซิตคอม ภาพยนตร์ หรือบทบาทของพิธีกร

ล่าสุด ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อ แหม่ม เบญจมาศ ภรรยาของ เจี๊ยบ ได้ออกมาเผยว่ากระท่อมที่บ้านสวนถูกไฟไหม้ โดยได้โพสต์ภาพและคลิปขณะเกิดเหตุ เพลิงไหม้ได้รับความเสียหายอย่างหนัก พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า

“เหตุการณ์ไม่คาดฝัน เกิดกับเราได้เสมอ 19.6.2021 ไฟไหม้ 🔥ที่กระท่อมภายในบ้านสวนตอนเช้าของวันนี้ เหตุเกิดตอนช่วงเวลา 6.โมงเช้า ทุกคนนอนหลับอยู่ๆ พี่ต้น ก็มา เคาะห้อง พี่ๆๆ ออกมาดูพี่ ตะโกนด้วยความตกใจ

ทุกคนพากันออกมาดูภาพที่เห็นคือไฟกำลังลุกไหม้กะท่อมอย่างหนัก รีบโทรตามดับเพลิง ทุกอย่างไหม้หมดไม่เหลืออะไรเลย” หลังจากนั้นสาวแหม่ม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพความเสียหาย เมื่อเพลิงสงบลง พร้อมกับเผยว่า

“ทุกอย่างไหม้หมด ทุกความโชคร้ายก็มักมีความโชคดี โชคดี ที่ยังไม่มีคนเป็นอะไร พี่ต้น นอนอยู่ใน กะท่อม และกะโดดออกจากกลองเพลิงทัน โชคดีที่ไฟไม่ลามไปไหม้บ้านคนอื่น เริ่มใหม่ สร้างใหม่ แค่ทุกคนปลอดภัยก็ดีแล้ว สู้ๆ✌️”

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มเจี๊ยบด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเสียหายหนักมาก เพราะทุกอย่างไหม้หมดเลย แต่โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร และที่โชคดีไปกว่านั้นคือไฟไม่ลามไปไหม้บ้านของคนอื่นค่ะ ไม่งั้นอาจจะเสียหายมากกว่านี้

ทุกอย่างไหม้หมด

โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร

ขอบคุณข้อมูล:Benjamas Masing