ชัชชาติ ออกมาขอโทษ จียอน ไม่รู้ว่าเป็นดารา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ที่หลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ เมื่อผู้ว่ากรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก ที่สวนเบญจกิติ กำลังออกกำลังกายและทักทายประชาชน บังเอิญ ไปเจอดาราสาวสวยอย่าง ซอ จียอน ที่พาน้องหมา มาเดินเล่น

ซึ่งจียอน เองก็ดูตื่นเต้นที่ได้เจอท่านผู้ว่ากรุงเทพ จึงได้มีการทักทายกัน ทางชัชชาติได้ถามอายุของสุนัขที่จียอน พามาเดินเล่น ซึ่งได้คำตอบว่าอายุ 8 เดือน

ก่อนจะได้ถ่ายรูปกันโดยทางแฟนคลับได้แจ้งว่า เป็นดาราจริง ทางผู้ว่ากรุงเทพกับลูกชายจึงได้คุยกันว่านี่คือดารา ก่อนตอบว่าสงสัยเชยล่ะ

ล่าสุด ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ก็ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับการติดตามสถานการณ์น้ำและการรับมือพายุโนรู ซึ่งในช่วงต้นไลฟ์ได้มีการกล่าวขอโทษสาวจียอน

ระบุว่า ขอโทษน้องจียอน ทุกคนรู้จักน้องทั้งโลก ยกเว้นตนกับแสนดี ก่อนที่แฟนคลับจะทักมาบอก ตอนนี้รู้จักแล้ว วันหลังเจอจะได้ทักทายอีก

ก่อนที่ช่วงท้ายไลฟ์จะมีการกล่าวขอโทษจียอนอีกครั้งว่า “ขอโทษน้องจียอนอีกทีนะที่เมื่อวานผมกับแสนดีไม่รู้จักเขา เดี๋ยวเขาจะรู้สึกเสียเซลฟ์

แต่ไม่เป็นไร ทุกคนที่ดูอยู่รู้จักเขาหมด ยกเว้นผมกับแสนดี” ทางด้านของจียอนก็ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“accidentally bumped into 🙈 อาจารย์ถามว่าเป็นดาราป่าว หนูเลยบอกว่าหนูเป็นคนตลก อาจารย์งงไปเลย 🤣🤣 ทำงานสู้ๆนะคะอาจารย์

อย่าลืมเรื่อง เอาน้องหมาเข้าสวนด้วยนะคะ ☺️☺️ @chadchartandfriends #bkkgovernor” ซึ่งแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

ขอบคุณข้อมูล: ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ , queengyeon