ชีวิตปัจจุบัน มี๋ วรรษมน หลังไปอยู่ต่างประเทศนาน 18 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าในอดีตเธอสวยและโด่งดังมากๆเลยทีเดียว สำหรับ อดีตนางเอก นักร้อง และผู้ประกาศข่าวชื่อดัง มี๋ วรรษมน วัฒโรดม ปัจจุบันอายุ 60 ปี หายหน้าหายตาออกจากวงการไปนานมากคะทุกคนเชื่อแฟนๆหลายคนที่เคยชมผลงานคงคิดถึงไม่น้อย

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามชมมากมายไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ ชีวิตตอนนี้ของเธอนั้นกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำธุรกิจสปาอยู่ที่ประเทศแอฟริกาใต้นาน 18 ปีแล้ว ชีวิตพลักผันเพราะการหาที่เรียนให้ลูก

และหากจะเล่าย้อนกลับไป มี๋ เริ่มเข้าวงการด้วยการเดินแบบและโฆษณาทางทีวี อีกทั้งยังเคยประกวดร้องเพลงที่โรงแรมรามา การ์เด้นจนได้รับการชักชวนจาก เต๋อ เรวัติ พุทธินันท์

ให้มารับบทนำคู่กับ อำพล ลำพูน นักร้องนำจากวงไมโคร ในภาพยนตร์เรื่องแรก วัยระเริง กำกับโดย เปี๊ยก โปสเตอร์ ในปี 2527 ซึ่งประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง

และได้แสดงคู่กันอีกเรื่องคือเรื่อง น้ำพุ มีผลงานทางภาพยนตร์ต่อมาในเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว, คู่วุ่นวัยหวาน, รัตนาวดี, ก้อโอเคนะ, สารวัตรเถื่อน, ลุ้นอลเวง

และพลิกบทบาทเป็นนางร้ายในเรื่อง ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ซึ่งเรื่องนี้เธอได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ สาขานักแสดงสมทบยอดเยี่ยม ทั้งยังได้แสดงละครโด่งดังในเรื่อง วัยซน ของค่ายกันตนา ทางช่อง 7

อีกทั้งออกผลงานเพลงเป็นอัลบั้มเดี่ยวออกมา 1 ชุดในปี พ.ศ. 2531 ในชื่อ มี๋เองแหละ ภายหลังเธอได้รับบทโดดเด่นในละครญี่ปุ่นที่ใช้บ้านของเธอเป็นสถานที่ถ่ายทำอีกด้วย

นอกจากนั้นเธอได้รับงานพิธีกรในรายการต่างๆ รวมทั้งเคยเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง 7 ต่อมาได้ทำงานอยู่เบื้องหลังรายการและคอนเสิร์ต และเคยเป็นนักจัดรายการวิทยุ

ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตแฟนๆจะได้เห็นผลงานของเธออีกครั้งหรือเปล่าก็ไม่รู้ ยังไงก็ต้องรอกันนะคะเชื่อว่าในอนาคตเธออาจจะบินกลับมาเมืองไทยรับงานก็เป็นไปได้