ชาวเน็ตจี้ถาม ติ๊ก หลังคอมเมนต์เดือด ระหว่าง ศรราม ไลฟ์สดชี้แจงเรื่องหน้ากาก

บันเทิง

กำลังร้อนแรงและเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้เลย สำหรับกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้นำผู้เสียหายซึ่งเป็นพยาบาลเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์

ในข้อหาฉ่อโกงจัดซื้อขายหน้ากากอนามัยโดยอ้างว่าสามารถจัดหาหน้ากากอนามัยจำนวน 2 แสนชิ้นจากต่างประเทศได้ ทำให้ผู้เสียหายสูญเสียเงินค่าสั่งซื่อเฉียดหลักล้านบาท จนกลายเป็นข่าวดังออกมาและในที่สุด หนุ่ม ศรราม

ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงแทนภรรยายืนยันว่าไม่ได้โกง โดยเผยว่าผมและภรรยายอมเสียเงินมัดจำและเงินที่สั่งขอไปล่วงหน้า ยอมเสียไปเลย ภรรยาพยายามติดต่อผู้เสียหาย พยายามโทรหาคู่กรณีเพื่อคืนเงินมัดจำ 9 แสนบาทให้แต่ไม่รับโทรศัพท์

เราเตรียมพร้อมตั้งแต่ 13 มี.ค. พร้อมชำระ 9 แสนบาท วันนี้ภรรยาประสานไปที่พ.ต.ท.ประยูร ทองนุ่น ที่สน.หัวหมาก ให้ตำรวจช่วยประสานคู่กรณีให้มารับแคชเชียร์เช็กคืนแต่กลับมีทนายอีกคนมาไลฟแจ้งความจับออกชื่อผมชัดเจน

ก่อนหน้านี้เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้า ระบุว่า ” # แจ้งให้พี่น้องประชาชนทราบ ทั้ง2ฝ่ายตกลงนัดจ่ายเงิน และรับเงินจำนวน9แสนบาทในวันที่2เมษายน2563 หลังจากได้รับเงินครบถ้วนทางผู้เสียหาย

จะถอนแจ้งความทันทีโดยไม่ติดใจ ที่จะดำเนินคดีทั้งอาญาและทางแพ่งจบเรียบร้อย ทั้ง2ฝ่าย. ขอบคุณพี่หนุ่มและครอบครัว ที่แสดงความรับผิดชอบ ” ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ติ๊ก ก็ได้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถามว่า ”

ช่วยตอบแฟนคลับหน่อยค่ะคุณไลฟ์สดทำไมเมียต้องเม้นมาต่อปากต่อคำ คุณพูดให้กระจ่างแต่ทำไมเมียพูดให้มัวหมอง อย่าบอกว่าบัดานโทสะ เกิดอารมณ์ เครียด งงค่ะ ผัวทำทุกอย่างทำไมเมียต้องฉุดผัวลง FCพี่หนุ่มนะคะ”

ขอบคุณข้อมูล:ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม , mama_veeji , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999