อาเล็ก ประกาศชัด ปิดฉากฐานะคนคุยกับ โบว์

บันเทิง

ช่วงนี้หวานแบบไม่เกรงใจใครได้จริงๆ สำหรับคู่ของ อาเล็ก ธีรเดช และ โบว์ เมลดา ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายบอกว่ากำลังตามจีบฝ่ายหญิงอยู่จริงๆหลังจากที่มีคนจับพิรุธมาได้สักพักสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวคะทุกคนคู่นี้ดูเหมาะสมกันมากๆ

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยควงกันไปเที่ยวไปดินเนอร์ แถมต่างฝ่ายก็ต่างพากันไปเจอกับครอบครัวแล้วด้วย

ช่วงนี้คือแฮปปี้มากจนทำให้คนที่ยังไม่มีคู่ถึงกับออกอาการอิจฉาตาร้อนไม่ไหว หวานกันจนทำเพื่อนในวงการบันเทิงอดแซวไม่ได้ แต่สถานะตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน

โชว์หวานหนักมากขนาดนี้เป็นแฟนกันได้แล้วทำเอาแฟนๆลุ้นหนักมากเลยทีเดียวนะเนี่ย รอประกาศเลื่อนสถานะอยู่นะจ๊ะว่าแต่เมื่อไหร่ดีน้า

แต่ก่อนหน้านี้ อาเล็ก เคยเผยว่าที่ยังไม่เป็นแฟนกันเพราะไม่อยากให้คนมาจับจ้องโฟกัสความสัมพันธ์ของโบว์มากไป รู้สึกแคร์งานผลงานฝ่ายหญิงมากกว่าความสัมพันธ์ของเรา

เมื่อไหร่ที่เราทั้งคู่สบายใจความสัมพันธ์แล้วก็เป็นเรื่องอนาคตอยากให้โฟกัสผลงาน ถามว่าอยากไหมก็อยากแต่ก็ตามนั้นยังไงก็ต้องขอ

โดยก่อนหน้านี้ โบว์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่าแฮปปี้มากอยู่ด้วยกันแล้วมีแต่ความสุขส่วนเรื่องสถานะโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอาเอง

ล่าสุด อาเล็ก ก็ได้ออกมาประกาศชัดๆผ่านการสัมภาษณ์กับ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน แล้วว่า ตอนนี้สถานะของเราคือเป็นแฟนกัน การออกมาประกาศครั้งนี้ก็ไม่ต้องบอกอะไรสาวโบว์ก่อนเพราะรู้กันดีอยู่แล้วเชื่อว่าน้องก็มีความสุขดี

การยืนยันสถานะคำว่าแฟนครั้งนี้อาเล็กบอกว่าไม่น่าจะมีผลกระทบอะไรเพราะแฟนๆก็รู้กันอยู่แล้วว่าคู่นี้คือยังไงคบกันแบบไหน ตอนนี้ก็แฮปปี้มากคบกันมาปีกว่าแล้วมีความสุขดี บอกเลยว่า อาเล็ก เขินจนเสียอาการเลยทีเดียวคะเรียก โบว์ ว่าแฟนเต็มปาก

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain