ยิว ตร.หนุ่มแฟนใหม่ เจนนี่ งัดหลักฐานโต้กลับ

บันเทิง

สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากที่ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ กับ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว นายตำรวจหนุ่ม ได้ออกมาประกาศคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา จากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็โดนดราม่าอย่างหนักชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

แห่ขุดแฉไม่เว้นวัน โดยเฉพาะ หนุ่มยิว ที่ช่วงนี้โดนดราม่าหนักหลังจากที่เปิดตัวคบกับ สาวเจนนี่ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็โดนหญิงสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์แฉระบุว่า ” กับยิวเป็นแค่อดีตไปแล้วค่ะ ทุกคนถามว่าคบกันนานมั้น 5-6 ปีเองค่ะ ทุกคนมีอดีตเราจะไม่ทำร้ายเค้า โพสสุดท้ายยยยย ยิวครวนล้าง….ด้วย….เหม็นมาก ”

ในขณะเดียวกัน หนุ่มยิว ก็ได้ออกมางัดหลักฐานโต้กลับ แคปข้อความทักหาหญิงสาวรายดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า ” สวัสดีครับ คือทำไมทำแบบนี้ครับ ” อีกฝ่ายตอบกลับว่า “เพื่อนหนูมันโพสต์ หนูอธิบายไปแล้วในโพสต์ที่ดูคอมเมนต์ได้ค่ะ แต่ใส่ชื่อหนู เพื่อนน้อง น้องบอกชื่อไม่ได้ค่ะพี่รู้อยู่แก่ใจ”

โดย หนุ่มยิว เผยอีกว่า ” ตอนนี้มีคนปล่อยข่าวว่าเคยคบกับผมมา 5-6 ปี ทั้งที่ผมไม่เคยรู้จักผู้หญิงคนนี้มาก่อนเลย ยังไงเสพข่าวอย่างระมัดระวังด้วยนะครับ ”  ก่อนหน้านี้ หนุ่มยิว ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาวชี้แจงว่า ”
สำหรับแชท “บุรีรัมย์ก็แค่ปากซอย” ไม่ใช่ของปีนี้แน่นอนครับ ผมยอมรับครับว่าเป็นแชทเก่าของผมเอง

แต่เป็นของปีที่แล้วครับ จริงๆผมอยากปล่อยผ่านเรื่องนี้มาก เพราะตอนนี้มีแชทหลุดออกมากมายจนกลายเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจ ซึ่งแชททั้งหมดที่มีคนปล่อยออกมาเป็นแชทก่อนที่ผมจะเป็นแฟนกับพี่เจนนี่ครับ ถ้าจะมองผมที่อดีต ผมเองก็มีอดีตมากมาย แต่ที่ผมออกมาชี้แจง ผมมีเจตนาเดียวคือผมแค่ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิด แล้วมองพี่เจนนี่แบบเสียๆหายๆ

บางคนถึงขั้นเข้าไปคอมเมนท์พูดจารุนแรงในเฟสพี่เจนนี่เกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมไปถึงคนใกล้ตัวผมและคนที่รักผมก็เข้าใจผิดไปด้วย ผมคงไม่สบายใจถ้าหากผมไม่ได้ทำอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเป็นความผิดของผมเองที่ผมแก้ไขอดีตไม่ได้

แต่ผมจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุดนะครับ ถ้าอยากจะด่าจะว่าอะไรให้ลงที่ผมคนเดียว เรื่องนี้พี่เจนนี่ไม่เกี่ยวครับ ผมขอโทษกับเรื่องราวในอดีตที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ต่อไปนี้ผมจะใช้ชีวิตอย่างมีสติ และทำปัจจุบันให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณครับ 🙏🏻 ”

ขอบคุณข้อมูล:ฉัตรมงคล สมแก้ว

เรียบเรียงโดย:setup999