ชาวเน็ตแห่ชื่นชม กาย-ฮารุ สอนลูก น้องคีริน หลังโกรธจนควบคุมสติไม่ได้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ กาย รัชชานนท์ และภรรยาสาวสวย ฮารุ สุประกอบ

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 3 คน อย่าง น้องคีริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน โดยต้องบอกเลยว่าหนุ่มกายและสามฮารุ มีวิธีเลี้ยงลูกที่ไม่เหมือนใคร แต่สอนลูกได้ดีมากๆ เลยค่ะ

ล่าสุด ฮารุ ได้ออกมาโพสต์คลิปนาทีที่ น้องคีริน ลูกชายคนโตโกรธจนควบคุมสติไม่ได้ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เหตุเกิดจากการโกรธแล้วควบคุมสติไม่ได้ เคยขอโทษแล้ว

น้องให้อภัยแล้ว เคยโดนทำโทษที่บ้านแล้ว แต่ก็ยังคุมสติไม่ได้เวลาโกรธ ทางออกสุดท้ายคือต้องพาไปหาพี่ตำรวจที่สน. ให้พี่รินเข้าใจว่าการทะเลาะเป็นเรื่องปกติแต่การจัดการ

กับความโกรธมีหลายวิธีไม่ใช่การลงมือทำร้ายคนอื่นไม่อย่างนั้นต้องถูกทำโทษ แต่เรื่องเครียดก็มีความน่ารักของความรักที่น้องๆมีให้พี่ ไม่อยากให้พี่ไปนอนคุกให้อภัยพี่ได้

ปกป้องทุกวิถีถึงแม้จะเป็นผู้ถูกกระทำ ส่วนความน่ารักของพี่คีรินคือตอนแพ๊คกระเป๋าเพื่อเตรียมตัวไปนอนคุก นอกจากเตรียมเสื้อผ้าก็มีรูปครอบครัวที่มีน้องๆเตรียมไปด้วย

ฮารุแอบมาถามทีหลังว่าเอาไปทำไมพี่รินบอกเอาไว้ไปดูตอนอยู่ในคุกเพราะกลัวคิดถึงน้องๆกับหม่ามี้&ด่าด๊า 💕 #ทุกเรื่องร้ายๆจะมีเรื่องดีๆซ่อนอยู่เสมอ #guyharufamily #3ยอดกุมาร”

ซึ่งงานนนี้ก็ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า สอนน้องๆดีมากๆเลย❤️ , น่าร๊าก/ แม่เดี๋ยวส่ง link การ์ตูนสอนเด็กๆให้ว่าควบคุมความโกรธยังไง น่ารักมาก และ workมากค่ะแม่❤️ ,

ชอบการเลี้ยงลูกของบ้านนี้😍 , ทั้งซึ้ง ทั้งสงสาร แต่ก็อดขำเอนดูพี่ร่าขี้มูกไหล โถวว 3 กุมาร❤️❤️ , ชอบวิธีการสอนแบบนี้ ชอบความใจเย็นของมี๊กะด๊า รักครอบครัวนี้ สู้ๆค่าาาา❤️❤️❤️

ขอบคุณข้อมูล:harusuprakob