ชีวิ ตปัจจุบัน รัชนก วัย 51 ปี

บันเทิง

สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน สำหรับนักแสดง นางแบบสาวชื่อดัง รัชนก พูลผลิน หรือ รัชนก แสงชูโต ปัจจุบันเธออายุ 51 ปีแล้ว เธอดูแลตัวเองดียังคงสวยแซ่บเหมือนเดิมแม้ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนไปนานแค่ไหน ตอนนี้เธอก็ยังอยู่ในวงการแต่ไม่ค่อยได้เห็นผลงานการแสดงละครของเธอสักเท่าไหร่

คงเป็นเพราะตอนนี้เธอได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร ซึ่งละครที่เจ้าตัวเป็นผู้จัดเรื่องล่าสุดนั้นชื่อว่า นางฟ้าคาบาเร่ต์ ที่กำลังจะจ่อลงจอเร็วๆนี้กับทางช่อง GMM25 โดยได้พระเอกอย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับ ลุค อิชิคะวะ พลาวเดน มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก

ทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน ก็ไม่รู้ว่าแฟนๆจะมีโอกาสได้เห็นฝีไม้ลายมือในการแสดงของ รัชนก อีกครั้งหรือเปล่าน้า ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะในอนาคตอาจจะมีให้ได้ชมกัน

หากจะย้อนกลับไป รัชนก เกิดที่กรุงเทพมหานคร เป็นลูกคนเดียว ศึกษาระดับอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลศิรินทรา ประถม ที่โรงเรียนพัฒนวิทย์ และมัธยมที่ โรงเรียนสายน้ำผึ้ง

ศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาที่คณะมนุษย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง แต่เรียนได้ 2 ปีครึ่งก็ไม่ได้เรียนต่อ ทำงานในวงการบันเทิง โดยถ่ายแบบให้ นิตยสารเปรียว

ขึ้นปก โดยการแนะนำของจันจิรา จูแจ้ง และวิทยา มารยาท ช่างภาพชื่อดัง หลังจากนั้นเริ่มเทสต์หน้ากล้องโฆษณา อย่างไรก็ตาม เธอถือเป็นนางแบบที่มีรูปร่างเล็กมากคนหนึ่งคือสูงเพียง 165 ซม.

มีผลงานละครเรื่องแรกคือ ละคร ฝันกลางฤดูฝน ส่วนผลงานสร้างชื่อคือ ละคร วนิดา และ ภาพยนตร์ ฉลุย และหลังจากนั้นในปี 2552 กลับมากับภาพยนตร์เรื่อง ความสุขของกะทิ

หลังจากที่ไม่ได้แสดงภาพยนตร์ เรื่องสุดท้ายคือ บินแหลก 2538 นานกว่า 15 ปี ทางด้านชีวิตครอบครัว แต่งงานกับวธัทชัย แสงชูโต มีลูกชาย 2 คนชื่อ นชาย และ นธัท

ซึ่งชีวิตตอนนี้ของเธอดูแฮปปี้มากๆเลยทีเดียวพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนอยู่บ่อยๆจะเห็นได้จากในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอที่คอยออกมาอัปเดตให้แฟนๆได้ติดตาม

สวยเป๊ะเหมือนเดิม

สวยไม่สร่าง

ขอบคุณข้อมูล : khunnok