ช่อง 3 ประกาศรีเมค ละครสร้างชื่อของ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าข่าวนี้ทำเอาแฟนละครช่อง 3 เฮลั่นเลยละค่ะ หลังช่อง 3 ประกาศเตรียมนำละครฮิตในอดีตอย่าง “เจ้าสาวบ้านไร่” นำแสดงโดยพระเอกผู้ล่วงลับอย่าง “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” และนางเอกสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง

ซึ่งเป็นละครคอมเมดี้ในตำนานของช่องและละครที่แจ้งเกิดปอและน้ำฝนเลย นอกจากนี้ยังเป็นละครที่เรตติ้งสูงที่สุดของปอด้วย โดยเวอร์ชั่นรีเมคนี้ก็จะได้ผู้จัดอารมณ์ดี เจ้าเก่าเจ้าประจำอย่าง กอบสุข จารุจินดา มารังสรรค์ผลงาน

ส่วนพระ-นางเวอร์ชั่นรีเมคก็มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าเป็น พระเอกหนุ่มกล้ามแน่น-หน้าคมอย่าง “เด่นคุณ งามเนตร” ประกบคู่กับนางเอกสาว “น้ำหวาน ภูริตา” ซึ่งก็จะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนตุลาคมนี้แล้วด้วย

งานนี้ก็ทำแฟนละครช่อง 3 ตั้งตารอคอยเลยละค่ะ เพราะเป็นละครในตำนานของปอเลย แถมยังได้พระเอกมากฝีมืออย่าง เด่นคุณ มารับบทนี้ด้วย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

-เวอร์ชั่นพี่ปอ-น้ำฝนพัช ดังมาก รีเมคใหม่ เด่นคุณ-น้ำหวาน ก็รอดูนะ

-2 คนนี้ เด่นคุณ กับ น้ำหวาน เคยเจอกันมาก่อน ใน @สัญญารัก สัญญาณลวง พอมีกระแส จาก @พิศวาสฆาตเกมส์ น้ำหวานก็ยังได้โอกาสดีๆกลับมาเป็นนางเอก

-เย็นหรือหลังข่าว

-ดีใจนะที่น้ำหวานยังได้บทนางเอก ถึงจะตอนเย็นก็ตามแต่ก็ยังถือว่าละครเย็นต้องคุณกอบสุข แคร์ สวยนะอยากให้ช่องยื่นบทนางเอกเย็นให้บ้างแชมป์เองก็เหมือนกัน หล่อ เล่นดี น่าจะได้บทพระเอกเย็นบ้าง

-รอดูค่ะ

งานนี้ก็ทำแฟนละครช่อง 3 ตั้งตารอคอยเลยละค่ะ เพราะเป็นละครคอมเมดี้ในตำนานที่หลายคนชื่นชอบ

แถมยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง เด่นคุณและน้ำหวานมารับบทนำด้วย ซึ่งเด่นคุณนั้นก็มีผลงานโดดเด่น

ออกมาให้ติดตามกันตลอด และยังถนัดเล่นแนวหนุ่มบ้านไร่หรือหนุ่มชาวบ้านสุดๆเลยละค่ะ เอาเป็นว่าแฟนๆก็รอติดตามกันได้เลย

ขอบคุณข้อมูล : pantip