ซาร่า อวดความน่ารัก น้องเอมิลี่ แต่งตัวคัฟเวอร์ ลิซ่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องเอมิลี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ซาร่า คาซิงกินี ด้วยความที่ น้องเอมิลี่ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง จ้ำม่ำ และน่าฟัดสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวซาร่า

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา ก็ยิ่งนับวันยิ่งน่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้

ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา แถมพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าสาวซาร่ามักจะแต่งตัวน้องเอมิลที่ ในลุคน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ ค่าาา

ล่าสุด ซาร่า ก็ได้ออกมาอวดความน่ารักของลูกสาวอย่าง น้องเอมิลี่ ที่แต่งตัวคัฟเวอร์เป็น ลิซ่า blackpink ที่งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วต้องใจละลายไปตามๆ กัน

เพราะน้องเอมิลี่ น่ารัก และน่าฟัดมากๆ เลยค่าาา โดยซาร่าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Lalisa ❤️#lisablackpink #lisboa #lisasolo #blackpink #lalisa” งานนี้ทำเอาเพื่อพ้องในวงการ

และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเอมิลี่ กันอย่างมากมายว่า อุ้ยน่ารักจังเลย❤️ , ขากับพุงนั้น เจ้าได้แต่ใดมา น่าคัก

ลิซ่าเวอชั่นขี้วีน , น่ารักจังเลยค่าาาา , คอหายไปไหนลูกกกกก 😍😍😍😍😍 , อุ้ยลู้กกกกก เอ็นดูลิซ่า 😍😍 , ลิซ่าน้อย , ❤️น่ารักจังเลยลูก , น่ารักมากค่ะ เหมือน peko milky เลยค่ะ 😍😍

ฮือออออ น่ารักจังเลยค่ะ😍 , พุงลิซ่า หลานรัก , Lisa น้อยยยย น่ารักมากกก  โอ๊ยยยลุคนี้ของน้องเอมิลี่น่ารักมากๆๆ เลยน่าาา ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆกันเลย

ขอบคุณข้อมูล:sarahcasinghini