แหม่ม อลิษา ถูกไล่ที่ ให้ย้ายภายในสิ้นเดือน

ข่าว

ในยุคนั้นปังมากจริงๆ จากอดีตนักแสดงสาวสวยชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน ชีวิตผลิกผันกลายมาเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่ง สำหรับ แหม่ม อลิษา ขจรไชยกุล นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกา วัย 55 ปี

ต้องบอกเลยว่าในอดีตเธอฮอตมากมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมกันอยู่ตลอดแถมยังมีรูปร่างที่เป๊ะปังสุดๆอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการจากการประกวดนางงามในระดับท้องถิ่น

เคยเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสเวิลด์ในปี พ.ศ. 2525 ที่อังกฤษ ก่อนจะเข้ามาประกวดนางสาวไทยในปี พ.ศ. 2527 และเริ่มมีผลงานแสดงละครโทรทัศน์อย่าง

ลูกทาส, อุ้งมือมาร, รุ้งเคียงดาว, ฆาตกรกามเทพ, วังวารี และแสดงภาพยนตร์ เคยมีผลงานร้องเพลงชุดหนึ่ง ชื่อชุด คืนรักฝากลม ระยะหลัง ประมาณ พ.ศ. 2544

ออกจากวงการไป เพราะมีปัญหาสุขภาพ ในปี พ.ศ. 2546 ได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง องคุลีมาล รับบท มันตานี มารดาขององคุลีมาล ได้รับรางวัลนักแสดงประกอบหญิงยอดเยี่ยม รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 13 ประจำปี พ.ศ. 2546

ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องการป่วยจากการกินยาลดน้ำหนักมาตลอดหลายปีเลยทำให้มีอาการโยโย่เอฟเฟกต์ ดื้อยา ต่อมาก็พอว่าเป็นโรครูมาตอยต์ โรคความดันสูง โรคซึมเศร้า แต่เธอก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้

ล่าสุด เจอมรสุมชีวิตอีกครั้งเพราะถูกไล่ที่จานร้านที่ขายอาหารตามสั่ง โดยต้องย้ายออกภายในสิ้งเดือน กันยายน นี้ แหม่ม ได้เผยกับทีมข่าว วันบันเทิง ว่า ตอนช่วงโควิดระบาดช่วงแรกยังพอมีรายได้

มีการรับรีวิวสินค้าแต่พอระลอกสองก็เริ่มแย่เพราะงานไม่ต่อ จะให้ลงทุนใหม่ก็ไม่ไหวก็เลยมาเซ้งทำร้านอาหารตามสั่งต่อก็ขายไม่ดี ทั้งโควิดลูกค้าเก่าก็หายก็ต้องมาสร้างฐานลูกค้าใหม่ ยอดขายก็ 700-800 บาท

แต่ก็ทำเพราะค่าเช่าที่ไม่แพงของอะไรหมดก็ซื้อเติม ไม่ถมก็เลยทำให้เรื่อยๆได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่เป็นไร แต่ก็เริ่มขายดีเพราะมีลูกน้อง กระทั่งล็อกดาวน์รอบล่าสุดก็สู้ไม่ไหวค่าใช้จ่ายเดือนละ 2-3หมื่นบาท ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : วันบันเทิง