ญาญ่า ทำใจสั่น สวมชุดเดรสแหวกหน้าเว้าลึก เดินริมหาด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกแถวหน้าของการบันเทิงไทยอีกหนึ่งคน สำหรับ ญ่าญา อุรัสยา โดยเจ้าตัวนั้นเป็นที่รู้จักมาจากละครเรื่อง ดวงใจอัคนี ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลท็อปอวอร์ดและสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ สาขาดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

ในละครที่ดัดแปลงจากนวนิยายรวมถึง เกมร้ายเกมรัก และ ธรณีนี่นี้ใครครอง และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และทุกครั้งที่สาวญาญ่าออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ญาญ่า แพ็คกระเป๋ามาออกทริปกับครอบครัวที่ทะเลกระบี่ ซึ่งต้องเลยว่าทริปนี้ได้เห็นลุคสวยหวานและลุคสุดเซ็กซี่ของเธอมาแบบเต็มๆ เฟรมเลยทีเดียว

การมาทะเลของ ญาญ่า นั้น ชุดว่ายน้ำทั้งวันพีซหรือจะเป็นบิกินี่นั้น บอกเลยว่าเธอไม่มีปล่อยออกมาให้เห็นแน่นอน และเมื่อไม่นานมานี้ดูเหมือนว่า ญาญ่า

จะปล่อยทีเด็ดออกมาแล้ว ทั้งแซ่บและเซ็กซี่เบอร์แรงพอตัวเหมือนกันนะจ๊ะ กับชุดเดรสสีกำที่ด้านหน้าแหวกลึกมาก โชว์สัดส่วนเบาๆ ด้านหลังก็เว้าต่ำไม่แพ้กันเลยทีเดียว

โดยเธอได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เลือกไม่ถูกกก” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวญาญ่ากันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

สวย เซ็กซี่ แซ่บมากกกกกค่ะ 🔥🔥🔥❤️❤️❤️❤️ , น่ารักทุกรูปเลยค่ะ 🥰 , อู้ววววว สวย เผ็ช แซ่บ 😍🔥 , น่ารักที่สุด 💙💙💙💙💙💙 , โอโหหหห🥹💘💘

สวยมาก!!!! 🔥❤️ , สวยที่สุด😍😍😍😍 , งาม❤️ , สวยยยทุกรูปเลยค่า😍 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าทริปนี้สาวญาญ่าแซ่บเกินต้าน ทำเอาใจบางไปตามๆ กันค่า

ขอบคุณข้อมูล:urassayas