ญาญ่า เผยสาเหตุ เลิกส่งชุดว่ายน้ำให้ ณเดชน์ สกรีน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าปังทั้งหน้าที่การงานและเรื่องความรักเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวฮอต ญาญ่า อุรัสยา ช่วงนี้ผู้คนแห่พูดถึงกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวกับบทบาท สายขิม ในละครเรื่อง คือเธอ ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ บอกเลยว่ามีฉากเลิฟซีนเยอะมาก

ก็ไม่รู้ว่าหวานใจคนจริงอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ จะแอบมีหวงบ้างไหมน้าขนาด ญาญ่า ใส่ชุดว่ายน้ำเจ้าตัวก็ยังมีสกรีนเลยเป็นธรรมดามีแฟนสวย ก่อนหน้านี้ ญาญ่า เปิดใจเรื่องฉากเลิฟซีนที่เล่นกับ มาริโอ้ พร้อมกับเผยถึงภาพชุดว่ายน้ำที่ส่งให้ ณเดชน์ สกรีนก่อนโพสต์ลงโซเชียล

เลิฟซีนเรื่อง คือเธอ ไม่เบาเลย ?

ดีใจที่คนดูชอบ เราเหนื่อยกันมาเยอะ เสียน้ำตากับเรื่องนี้มาเยอะมาก คนดูก็ดีใจค่ะ ส่วนเรื่องเลิฟซีนตั้งแต่อ่านบทเรื่องนี้เลิฟซีนเยอะที่สุดเท่าที่เคยทำมา ถามว่าเตรียมใจมาก่อนหน้านี้ไหมคือเรื่องต้องเล่าว่าทั้งคู่รักกันมากๆคนเรามันจะโกรธกันขนาดนี้ได้อย่างไรแสดงว่ามันต้องรักกันมากๆเลยต้องมีเลิฟซีนให้คนดูเข้าใจว่ารักแบบทุ่มตัว

ต้องเป็นพาร์ตเนอร์กับ มาริโอ้ ขนาดไหน ?

ตอนที่อ่านบทก็รู้สึกว่ามันจะผ่านไปได้ไหมแต่ว่าทุกคนในกองน่ารักมากเข้าไปจัดปุ๊บปั๊บถ่ายเสร็จแล้วมันออกมากำลังดีด้วยค่ะ

ณเดชน์ กล้าดูฉากเลิฟซีนไหม ?

บอกก่อนแล้วว่ายูไม่น่าจะชอบมากเลยนะ เขาบอกว่าไม่ซีเรียสงานก็คืองานแล้วเขาได้ดูพร้อมหนูเลยเขาบอกว่าพี่โอ้หล่อมาก เขาบอกว่าหนูเล่นดีเชื่อในตัวละคร

รีแอคตอนที่เขาดูฉากเลิฟซีนเป็นอย่างไรบ้าง ?

เขาไม่ได้อะไรเขาบอกแค่ว่าเชื่อในฉากนั้นๆเขาโตมากๆเลย

ณเดชน์ขอไหมว่า เลิฟซีนขนาดนี้พอแล้ว เรื่องอื่นไม่เอาแล้ว ?

ไม่เลยของเขาก็ไม่เบาเหอะ ตอนที่เขาเล่น หนูก็ให้เขาเล่นได้เต็มที่เพราะยังไงก็ตามเราเล่นเป็นคนอื่นกันอยู่แล้วในชีวิตจริงเรามีกันและกันแต่ในละครเราเล่นอะไรก็ได้เพราะไม่ใช่ตัวเรา

ถามถึงชุดว่ายน้ำล่าสุดที่เราโพสต์บอกว่าส่งให้พี่แบร์เลือกหลายรูปแต่สุดท้ายให้แค่รูปเดียว ?

เอาจริงๆส่งไปประมาณ 20 รูป แต่เขาส่งกลับมาให้รูปเดียว นั่นคือรูปนั้นหนูว่าเขาแค่กวนเฉยๆ เพราะว่าเขาเขียนต่อว่าแล้วแต่หนู แต่เขาส่งกลับมาแค่รูปเดียว หนูก็ไม่กล้าคือจริงๆ

ก่อนหน้านี้ปกติหนูไม่เคยส่งให้เขาเช็กเลย แต่มีวันนึงที่ที่พี่นักข่าวถามหนูว่าเคยให้พี่แบร์เช็กไหม เขาก็เลยทักมาว่าไม่เคยให้พี่ดูก่อนเลยนะ หนูก็เลยส่งให้ดู อุตส่าห์เกรงกล้ามสุดแต่ไม่มีรูปที่เห็นซิกแพคเลย

ต่อไปต้องส่งให้หนูดูเรื่อยๆ ไหม ?

ไม่ส่งให้ดูแล้วค่ะรูปที่ส่งให้แล้วที่ไม่ได้ลงมันไม่ได้เซ็กซี่เลยแค่เห็นข้างหน้าชัดแค่นั้นเอง พี่ให้ลงรูปนี้เพราะเขาบอกว่าหนูสวยรูปนั้นค่ะซึ่งไม่เห็นหน้าหนูเลย หนูเชื่อว่าเขากำลังกวนอยู่ค่ะ

เราต้องสแกนเขากลับไหมในเรื่องของความเซ็กซี่ ?

ไม่ๆเพราะว่าพี่แบร์เขาสม่ำเสมอในเรื่องของความเซ็กซี่ค่ะปล่อยเขาไปค่ะคืนกำไรให้สังคมค่ะเขาให้เวลากับตัวเองในการสร้างสิ่งนี้ขึ้นมา ก็เลยรู้สึกว่าให้เขาแจกจ่ายให้คุ้มเพราะเขาทุ่มเทมากในการสร้างบอดี้

ขอบคุณข้อมูล : urassayas