แฟชั่นเดินสยาม ใหม่ ดาวิกา ชวนใจสั่น เหลียวมองทั้งห้าง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา เป็นนางแบบและนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงขณะอายุ 13-14 ปี โดยถ่ายแบบโฆษณาภาพนิ่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อหนึ่งของญี่ปุ่น จากนั้นได้ถ่ายแบบ เดินแบบและโฆษณามาเรื่อย จนอายุ 17 ปี ได้เซ็นสัญญากับ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

ผลงานเป็นนางเอกละครเรื่องแรกและเรื่องที่2 ออกอากาศไล่เลี่ยกัน คือเรื่องเงากามเทพกับเหนือมนุษย์ ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีมาก นอกจากนี้เจ้าตัวได้แสดงภาพยนตร์ เรื่องพี่มาก..พระโขนง

ซึ่งรับบทเป็นนางนาค นับว่าประสบความสำเร็จทางด้านรายได้เป็นภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของประเทศไทยอีกด้วย นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าของตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

เรื่องความสวยของเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ ไม่ว่าสาวใหม่จะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด แถมยังสามารถเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายอีกด้วย

ล่าสุด ทำเอาสยามแทบแตก! เมื่อสาวใหม่ไปเช็คอิน ย้อนวันวานในลุคเสื้อเอวลอย เผยให้เห็นหน้าท้องแบนราบยิ่งมองยิ่งชวนใจสั่น

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์เจ้าตัวกันอย่างไม่ขาดปากเลยจ้า

เอวแม่นั้นนนน🔥🔥🔥🔥 , ลุคนี้แอบหล่อเท่ห์ไม่ไหวววว , แฟนคลับคนนี้จะขิตแหน่ะ หนูน่ารักเกินปุ้ยยยยย🤍 , เด่กสยามคนนี้น่ารักจาง

เอวบางมาก , So hot 🔥 , แม่ร้อนจนไม่ไหว 🔥🙌 , เอววววว🔥🔥 , หล่อเท่มากฮับบบบบ , ความสวยยยย❤️ , น่ารัก😍❤️

แหม่ๆ เรียกได้ว่างานนี้ต้องยอมให้สาวใหม่จริงๆ ค่ะ ลุคนี้ของเจ้าตัวยิ่งมองยิ่งชวนใจสั่น แถมเอวยังบางเฉียบ จนน่าอิจฉาอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:davikah