ณัฏฐ์ เทพหัสดิน จัดปาร์ตี้เล็กๆ ฉลองวันเกิดให้ น้องเนล่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และภรรยาสาวสวย นาน่า ธันยา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องเนล่า

และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นจนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด พ่อณัฏฐ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพ หลังจัดปาร์ตี้น่ารักๆ ฉลองวันเกิด น้องเนล่า อายุ 1 ขวบแล้ว ถึงแม้ว่าเป็นปาร์ตี้เล็กๆ แต่เต็มไปด้วยความสุขค่ะ โดยพ่อณัฏฐ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“บันทึกลูกรัก สุขสันต์วันเกิดนะคะเนล่าลูกรัก หนูคือสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดที่เกิดขึ้นกับชีวิตดี๊และมี้ การได้เห็นหนูตั้งแต่เริ่มเป็นชีวิตเล็กๆในท้องมี้ และค่อยๆเติบโต จนออกมาลืมตาดูโลก

เป็นแก้วตาดวงใจของมี้กับดี๊และทุกคนในครอบครัวเรา ถือเป็นโชคดีของพวกเราเหลือเกิน ยิ่งหนูเป็นเด็กแข็งแรง น่ารัก อารมณ์ดี เลี้ยงง่าย ไม่งอแง ก็ยิ่งทำให้ทุกคนหลงรักหนูเข้าไปอีก

ไม่น่าเชื่อว่าหนูจะอายุ 1 ขวบแล้ว เวลาแห่งความสุขมันผ่านไปไวจนน่าใจหาย แต่ดี๊กับมี้ก็เก็บเกี่ยวทุกวินาทีแห่งความสุขนั้นไว้ด้วยการเลี้ยงหนูด้วยตัวเอง ถึงมันจะเหนื่อยแต่ก็คุ้มค่า

ที่ได้เห็นหนูโตขึ้นทุกวัน ในแบบที่ดี๊กับมี๊ตั้งใจ ให้หนูโตขึ้นมาในกรอบของความรักและความดี จะได้เป็นภูมิคุ้มกัน ในวันที่หนูต้องออกไปเรียนรู้โลกกว้างด้วยตัวเอง

ขอให้หนูเติบโตอย่างสมวัย เป็นเด็กดี เด็กฉลาด แข็งแรงทั้งกายใจ ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ เจอแต่คนดีๆสิ่งดีๆ ไปไหนก็ขอให้มีแต่คนรักคนเอ็นดู มีเทวดา

และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองนะลูกนะ แต่ช่วงนี้ไม่ต้องรีบโตก็ได้ให้ดี๊กับมี้และทุกคนได้ชื่นใจกับความปุ๊กลุ๊กของหนูก่อนนะคะคนดี รักที่สุด สุดที่รักของดี๊กับมี้❤️❤️❤️”

ขอบคุณข้อมูล:nut_devahastin