ณิชา ณัฏฐณิช า ยอมรับ โตโน่ ภาคิน เครียดหลังมีดราม่าว่ายข้ามโขง

บันเทิง

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะ สำหรับกิจกรรม “One Man and The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” ของ โตโน่ ภาคิน โดยเป็นโครงการว่ายน้ำข้ามโขงเพื่อรับบริจาคเงินซื้อเครื่องมือเเพทย์ช่วยเหลือโรงพยาบาลที่ขาดเเคลน 2 แห่ง

ทั้งนี้ก็เกิดกระแสดราม่าว่าไม่ควรว่ายน้ำข้ามฝั่ง เพราะว่าเสี่ยงเกิดอันตราย ล่าสุด(15ต.ค.65) ณิชา ณัฏฐณิชา มาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand” และให้สัมภาษณ์ถึงกระแสดราม่าเรื่องที่ โตโน่ จะว่ายข้ามโขง

ให้กำลังใจกันยังไง ?

ก็เป็นห่วงปกติค่ะ…แล้วก็ให้กำลังใจ คือจริงๆล่าสุดเขาเพิ่งไปทดสอบร่างกาย ก็ผ่านตามเกณฑ์หมดคุณหมอก็อนุญาตเพราะร่างกายแข็งแรงเต็มที่ ก็สบายใจค่ะ…

โตโน่ ดูเครียดไหม ?

จริงๆแรกๆก็มีเครียดค่ะ แต่สุดท้ายเราก็กลับมาโฟกัสสิ่งที่กำลังจะทำ กำลังจะช่วยเหลือมากกว่า

คอมเมนต์ออกมาโตโน่รู้สึกยังไงบ้าง ?

สำหรับหนูรู้สึกว่าเราห้ามความคิดใครไม่ได้อยู่แล้วว่าเขาจะคิดยังไง จะทำอะไร อันนั้นเป็นส่วนของเขาแต่ในส่วนของเรา เราก็โฟกัสในสิ่งที่เราทำและรู้ว่ากระบวนการ ขั้นตอน ทีมงานของเราเป็นยังไงบ้าง เราก็รู้ในส่วนของเราค่ะ

เคยห้ามโตโน่ไหม ?

เป็นห่วงดีกว่าค่ะ ถามว่าท้วงติงมั้ยคือด้วยความที่เรารับรู้การทำงานมาชัดเจนตั้งแต่แรก ก็เลยรู้ว่ามันเป็นไปได้นะ รู้ว่าหน้าน้ำเป็นแบบไหน ตอนนั้นจะเป็นยังไงทุกฝ่ายเวลาประชุมกันเราก็จะได้รับรู้ตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง

ส่วนตัวเชื่อว่าปลอดภัย ?

ค่อนข้างไว้ใจทีมมาก อย่างที่ณิชาบอกไปคราวที่แล้วค่ะว่าเขาประชุมกันยังไง คือเขาไม่ได้อยู่ดีๆก็จะว่ายขึ้นมา คือทีมทุกฝ่ายค่อนข้างที่จะรัดกุมพอสมควร

ก็วางแผนให้ปลอดภัยที่สุดสำหรับทุกคน ก็คุยกันตั้งแต่เริ่มโปรเจ็กต์แล้วค่ะว่าถ้าเป็นไปไม่ได้ก็ไม่ทำ คือเราจะไม่เสี่ยงอันตรายที่มันมากจนเกินไปค่ะ คือเราก็คุยกันมาตลอดอยู่แล้ว

ถ้าเกิดในวันนั้นน้ำเกิดแรงขึ้นมา ต้องเลื่อนหรือหยุดไปก่อน ?

คือตอนนี้ตามสภาพอากาศที่เช็คมา มันสามารถเกิดขึ้นได้แต่ว่าถ้ามีอะไรขึ้นมาแล้ววันนั้นมันโหดจริงๆเราหยุดอยู่แล้วค่ะ เพราะเราก็ไม่อยากให้ใครมาเป็นอะไรกับโปรเจ็กต์นี้

เพราะเราตั้งใจที่จะทำให้คนอื่น เราไม่ได้อยากให้มันเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น ไม่ไหวไม่ฝืนแน่นอน เราไม่ได้อยากช่วยคนจนพวกเราเสี่ยง พี่โตโน่ แข็งแรงดีค่ะ เพิ่งไปทดสอบร่างกายแข็งแรงดีทุกอย่าง ซึ่งก็จะว่ายกันวันที่ 22 ต.ค.65 นี้แล้วสู้ๆนะคะ

ขอขอบคุณ : nychaa

kan