น้ำชา ชีรณัฐ นุ่งบิกินี่เล่นน้ำ อวดท้อง 5 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องนักแสดงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว น้ำชา ชีรณัฐ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้จูงมือหวานใจอย่าง ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี

และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้สาวน้ำชากำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ค่าาาา

ล่าสุด สาวน้ำชาก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะกำลังแจกรอยยิ้มสดใสอยู่ริมสระว่ายน้ำ แต่ที่ทำเอาแฟนๆ อดที่จะโฟกัสไม่ได้

ก็คงจะเป็นชุดบิกินี่ที่อวดท้องกลมๆ 5 เดือน ให้เห็นกันชัดๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Pregnant girl just wanna have fun 🤩🤰 @ripcurl_th@elitehavens”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันอย่างไม่ขาดปากว่า พี่ชาาาาาาา 😂😮😮😮 , คุณแม่แซ่บมากค่ะ❤️🔥 ,

แม่สวยมาก ❤️ , แซ่บ , สวยค่ะ , แม่หุ่นดีมากกก , คุณแม่เริดมาก…หุ่นดีงามมากคะ❤️❤️❤️ , 😍😍น่ารัก , ลุกสาวหรอคะ ดีใจ❤️ , พุงหนูเหมือนพี่น้ำชาเลยค่ะ แต่ต่างกันตรงที่หนูไม่ได้ท้อง 😭😭😭😭😭 ,

สวยๆๆๆๆๆน่ารักจุบุๆๆๆๆๆๆ , สวยและหุ่นดีมากเลยค่าพี่ ❤️ แหม่ๆ ถึงแม้ว่าจะท้องได้ 5 เดือนแล้ว แต่ก็สวยแซ่บไม่แผ่วจริงๆ ค่าาา ทำเอาแฟนๆ ใจบางไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูล:namcha_tea