ณเดชน์ โพสต์สภาพตัวเอง หลังทำกิจกรรมเสร็จ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับคู่รักพระนางอย่าง ญาญ่า  อุรัสยา และ ณเดชน์ คูกิมิยะ โดยทั้ง 2 นั้นคบหาดูใจกันมาเป็นเวลาหลายปีมากๆ อีกทั้งตลอดระยะเวลาที่คบกันมายังดูแลกันเป็นอย่างดี เข้าอกเข้าใจกัน แถมยังแทบจะไม่เคยทะเลาะกันเลยด้วย

อย่างเมื่อไม่กี่วันมานี้ ญาญ่า กับ ณเดชน์ ก็เพิ่งจะไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆมา งานนี้เลยทำให้แฟนคลับได้เห็นความมุ้งมิ้งความน่ารักของทั้งคู่อย่างรัวๆเลยทีเดียวอย่างช็อตนี้ที่ต่างฝ่ายต่างเอานิ้วจิ้มที่หัวไหล่ จ้องมองตากันอย่างน่ารักดูแล้วยิ้มตามเลยทีเดียวค่ะ

แล้วถ้าใครที่ติดตาม ญาญ่า นั้นจะทราบดีว่าเป็นนางเอกที่เจ้าบทบาทมากๆไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม แถมนอกจอญาญ่า ยังน่ารักมากๆๆร่าเริงสดใส เป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ

ส่วน ณเดชน์ นั้นก็ขึ้นชื่อเป็นอย่างมากในเรื่องของการทำหน้าที่ลูกกตัญญู ดูแลพ่อแม่ แถมฝีมือการแสดงก็ยอดเยี่ยมมากๆๆ ที่สำคัญพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ดูแลรูปร่างของตัวเองดีมากๆออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า ณเดชน์ จะห่างหายจากการออกกำลังกายนานไปซะหน่อยค่ะ เพราะว่าล่าสุดในไอจี ณเดชน์ ได้โพสต์ภาพตัวเองที่นอนหมดสภาพอยู่ที่พื้น หลังจากไม่ได้ออกกำลังกายมากว่า  2 เดือน ดูจากภาพแล้วนคงเหนื่อยน่าดูเลยค่ะ

โดย ณเดชน์ โพสต์ภาพพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ไม่ได้ออกกำลังกายมา2เดือน และตัดสินใจไม่ยากเลย ว่าครั้งหน้าจะมาอีกไหม”  งานนี้ทำเอาเพื่อนๆนักแสดงเข้ามาแซวกันรัวๆเลย รวมไปถึงแฟนคลับด้วยที่ถึงกับเข้ามาแซวว่าครั้งหน้าให้ชวน ญาญ่า มาด้วย

เดาว่าต้องไปแน่นอน 555555 😁😁😁 , ครั้งหน้าก็พาที่รักมาออกด้วยเป็นกำลังใจแรงจูงใจที่ดีไงพี่แบร์ , ลูกกกกกกกกกพี่ 😂😂😂 , ถ้ามีที่รักมาด้วย มีแรงบันดาลใจแน่นอนค่ะ ชวนน้องเล้ย ❤️❤️ /Nadech said that he didn’t exercise for 2 months and it’s not difficult to make a decision that will he back again or not ? 😄😄 If hisTeerak join with him, that is his inspiration surely.❤️❤️ , โค้ชพี่แบร์ไปไหนแล้วคะ🤣 #30minutesperday✌️💪

ขอขอบคุณ : kugimiyas , urassayas

เรียบเรียงโดย : setup999

kan