ดอน ธีระธาดา อดีตพระเอกชื่อดัง ได้ฉีควัคซีนโควิด-19 แล้ว

บันเทิง

เป็นอดีตพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ดอน ธีระธาดา ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอย่างมากมายเลยทีเดียวอย่าง ในปี 2541 มีภาพยนตร์เรื่องฟ้า ที่สามารถคว้ารางวัล

ได้หลายวัลเลยทีเดียวค่ะ ทั้งรางวัลตุ๊กตาเงิน ดาวรุ่งฝ่ายชาย หลังจากนั้นดอนก็มีผลงานโทรทัศน์อีก 6 เรื่อง ปัจจุบันดอนอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาที่เป็นทันตแพทย์สาวชาวเวียดนามอย่าง มีมี่ ลานนี่ มูเหวน

ซึ่งทราบกันดีว่าในตอนนี้ไวรัสโควิด-19 นั้นกำลังระบาดอย่างหนัก ทำให้ประชาชนทั่วโลกได้รับความเดือนร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าวกันอย่างทั่วหน้าเลยค่ะ แถมยังมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย จนทำให้ต้องมีการคิดค้นวัคฉีด

ล่าสุด จากที่มีข่าวว่าประเทศสหรัฐอเมริกาได้มีการสั่งวัคซีนเข้ามา และเริ่มทยอยฉีดให้กับประชาชนตั้งแต่ช่วงปลายปี 2563 ซึ่งเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2564 ทางด้านของอดีตพระเอกชื่อดังของไทยอย่าง ดอน ที่ตอนนี้เจ้าตัว

ปักหลักใช้ชีวิตอยู่ที่ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา กับภรรยาได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางไอจี ซึ่งเป็นภาพที่หนุ่มดอนถือเอกสารระบุเอาไว้ว่าได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดสแรกมาแล้ว เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

โดยหนุ่มดอนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “1 down, 1 more to go. 😎💉🦠” เรียกได้ว่าตอนนี้ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเริ่มที่จะทยอยฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับพี่น้องประชาชนแล้วนะคะ ซึ่งหนุ่มดอนคือกลุ่มคนล็อตแรกที่ได้ฉีด

ได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:don_thai

เรียบเรียงโดย:setup999