ดาราสาวคนเดียว ที่ ชมพู่ อารยา ปลื้มสุดๆ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูกแฝดที่นับวันยิ่งสวยแซ่บหนักมาก สำหรับ ชมพู่ อารยา ศรีภรรยาคนสวยของสามีนักธุรกิจหนุ่มหล่อ น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของ 2 ฝาแฝดสุดฮอตอย่าง น้องสายฟ้า น้องพายุ ซึ่ง สาวชมพู่ เธอยืนหนึ่ง

เรื่องแฟชั่นการแต่งตัวมากๆเลยทีเดียวจนทำให้สาวๆหลายต่อหลายคนมักจะแต่งตัวตามเธอกันเพียบ แถมสาวชมพู่เธอยังกลายเป็นแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยไปแล้วด้วยนะคะ เป็นเน็ตไอดอลที่สาวๆชื่นชมหนักมาก และไม่ว่าสาวชมพู่

เธอจะออกมาแต่งตัวแบบนี้ก็มักจะมีแต่คนแต่งตามกันเพียบ แต่บ้างอย่างมันก็ดูจะล้ำเกินไปจนสาวๆหลายคนแต่งตัวตามสาวชมพู่กันไม่ได้ สาวชมพู่เธอชื่นชมในการแต่งตัวเลยทำให้เธอชอบจับลูกชายฝาแฝดของเธอนั้นแต่งตาม จนกลายเป็นแฟชั่นนิสต้า

ตัวน้อยของเมืองไทยไปเลยเรียบร้อย แถมตอนนี้ทั้ง 2 แฝด น้องสายฟ้า น้องพายุ ก็มีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองแล้วด้วยนะคะ บอกเลยว่าขายดีสุดๆไปเลย ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า สาวชมพู่ นั้นเธอมีไอดอลขวัญใจเป็นของตัวเองด้วยนะคะ

นั้นก็คือนักแสดงสาวคนเก่งมากความสามารถ และตอนนี้ก็ได้กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้วเหมือนกันอย่าง กบ สุวนันท์ เป็นดาราสาวเพียงคนเดียวที่สาวชมพู่กรี๊ดหนักมาก เป็นใครก็ต้องชื่นชอบเป็นธรรมดาเนอะ เพราะ สาวกบ ทั้งสาวทั้งเก่งเล่นละครมาตั้งแต่เด็กๆ

จนปัจจุบันก็ยังคงแสดงละครอยู่ แถมยังได้เป็นนางเอกสาวอยู่หลายเรื่องเลยทีเดียวค่า ไม่ว่าจะมีนักแสดงหน้าใหม่ๆมาอีกกี่คนก็ไม่สามารถทำอะไรสาวกบได้จริงๆ งานนี้แฟนๆหลายคนคงอยากเห็นทั้ง สาวชมพู่ และ สาวกบ มีผลงานละครร่วมกันสักเรื่องคงจะทำให้แฟนๆอินจิ้นหนักมากอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl , kob_nada_nadol

เรียบเรียงโดย:setup999