ทนายเจมส์ โพสต์ถึง เจนนี่ เรื่องเพลงเลิกคุยฯ

บันเทิง

ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะยังไม่จบง่ายๆซะแล้วค่ะ สำหรับ ประเด็นของนักร้องสาวแดนใต้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ นักร้องหนุ่มเก้า เกริกพล ที่มีปัญหากันเรื่องของส่วนแบ่งเพลง “เลิกคุยทั้งอำเถอ เพื่อเธอคนเดียว” ที่ทาง เก้า ได้ไปร่วมร้องกับ ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ น้องสาวของเจนนี่ แถมล่าสุดยอดวิวเพลงนี้เยอะมากกว่า 300 ล้านวิวไปแล้ว เรียกว่าปังสุดๆเลยค่ะ

จนเมื่อไม่กี่วันมานี้ทางเจนนี่เผยว่ายินดีที่จะจ่ายเงินให้เก้า 1 ล้านบาทเพื่อให้เรื่องราวทั้งหมดจบลงด้วยดี แต่ก็คงไม่ทันแล้วเพราะแต่ถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าทางเก้า นั้นได้มีทนายเจมส์ นิติธร เข้ามาช่วยเหลือเรื่องคดีความ และได้ทำการยื่นเรื่องส่งฟ้องศาลไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ทนายเจมส์ โพสต์ท้าเจนนี่ให้เปิดเผยรายได้ที่แท้จริงของเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” โดยมีการระบุว่า “ฟังกันชัดๆ นะครับ เก้าเรียกร้อง 3 ล้าน หรือ เพียงแค่ประมาณการค่าตอบแทนตามสิทธิ์ที่ควรจะได้รับ ผลประโยชน์ที่ได้รับจากเพลงเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่

คนที่รู้ดีแก่ใจ ก็คือ คนที่ได้รับเงินจาก YouTube คดีนี้ ฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์เท่านั้น ไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น เอาง่ายๆ เพื่อแสดงความจริงใจ และ ให้สิ้นข้อสงสัยของสังคม ใครมีเอกสารยืนยันรายได้เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ ก็เปิดหลักฐานมาเลยว่า ได้เท่าไหร่กันแน่

ส่วนตัวเห็นว่า ไม่ควรปล่อยให้สังคมคิดกันไปเอง ต่างฝ่ายต่างมีกองเชียร์ของตัวเอง สังคมจะเกิดความบาดหมางใจกันเปล่าๆ สุดท้ายนี้ การแสดงความจริงใจเท่านั้นที่จะช่วยแก้ไขปัญหาทุกอย่างครับ” งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า

ให้มันจบตรงการแสดงหลักฐาน1หมื่นค่าขนม อย่าพยายามสร้างข้อเท็จจริงว่ามันคือค่าจ้างที่คนในวงการเค้ารู้กันทีมงานไม่ได้ร้อนเงิน ก็อย่าร้อนตัวไปนะคะ , ถูกต้องค่ะ น่าจะแสดงหลักฐานดีกว่าไม่ใช่พูดปากป่าว fcแต่ละฝั่งจะตีกันแล้ว จากการวิเคราะห์เพลงนี้ มันได้มากกว่า4ล้านค่ะ ให้กำลังใจทนายเจมส์และน้องเก้านะคะ ,

ให้เค้าลบคลิปเพลงออกไปเลยดีกว่าจะได้จบอธิบายไปคนที่ไม่อยากเข้าใจเค้าก็ไม่ฟังหรอกค่ะเหมือนเราพยามสอนไส้เดือนให้บินได้นั่นแหละ แล้วคนที่เข้าไปดิ้นไปด่าน้องเก้าแรงๆในเฟชหริอในเพจแทนฝั่งโน้นน่าจะให้น้องเค้าดำเนินคดีเป็นตัวอย่างบ้างนะเเมื่อเช้าไปเจอในเฟชน้องด่าลามไปถึงพ่อแม่ของเค้าอีก

ขอขอบคุณ : ทนายเจมส์ LK , รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย : setup999

kan