ดิว ตอบแซ่บ ปมเลิกแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เกิดประเด็นดราม่าถูกจับตามองเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา นักแสดงสาวสุดแซ่บ ดิว อริสรา กับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ส่อแววเลิกกัน เพราะดันมีภาพฝ่ายหญิงซื้อแหวนให้ทั้งแฟนกับอดีตแฟนอย่าง ไผ่ วันพอยท์ เหมือนกันจนทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจเป็นอย่างหนัก

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกโยงกันเป็นต่างๆนานาสนั่นโซเเชียลเลยทีเดียว ล่าสุด สาวดิว ได้เปิดใจครั้งแรกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยอมรับว่ามีปัญหากันจริง และได้เคลียร์กันแล้ว และจบกันในวันนั้นเลย เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น

เกิดจากแค่ว่าคอมเมนต์ของคนบางคนที่เข้ามาโดยการสวมวิญญาณนักสืบ และทำให้เกิดประเด็นขึ้นได้ ซึ่งอยากให้กรณีของตัวเองเป็นอุทาหรณ์ ว่าใครก็ตามถ้ายังไม่รู้เรื่องของใครจริง อย่างเพิ่งพูดอะไรไว้ชัวร์ก่อนค่อยพูดดีกว่า

ตอนนี้กลับมาแฮปปี้เหมือนเดิม ก็ต้องมองในมุมที่ดีว่าคอมเมนต์ที่พยายามทำให้เราเข้าใจผิดกัน มันยิ่งทำให้เขาเข้าใจเรามากขึ้น ว่าโลกที่ตนอยู่มันโหดร้ายคนตัดสินใจคนได้รวดเร็ว ในส่วนความสัมพันธ์กับอดีตแฟนก็คือเลิกรากันด้วยดี

ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเพราะเขาก็ชี้แจงชัดแล้วว่าสิ่งที่เขาโพสต์ไม่เกี่ยวกับตน หลายคนว่าแฟนใหม่คนนี้สายเปย์ ดิวเลือกคบแต่คนรวย ซึ่งตนขอบอกเลยว่าไม่เกี่ยว เราสวยมีสิทธิ์เลือก ที่ผ่านมาเราก็เหนื่อย

แต่ไม่เคยคบใครเพราะว่าเขาเป็นไฮโซ ถ้าคุยกันแล้วเข้าใจกันไลฟ์สไตล์เหมือนๆกัน เพราะฉะนั้นมันไม่แปลกที่จะศึกษาใคร ส่วนเรื่องที่ว่าเขามีเงินถือเป็นกำไรของชีวิตเราดีกว่า เรียกว่าเราโชคดีกว่าค่ะ แต่เขาก็ไม่ได้เปย์อะไรเรานะ

คืนดีกันแล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล: NineEntertain , duearisara