ดิว อริสรา อวดแฟชั่นใกล้คลอด เขียนชื่อลูกชายที่ท้อง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเตรียมตัวขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของ เซบาสเตียน ลี และ ดิว อริสรา ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่าตนเองได้ตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงพร้อมด้วยแฟนคลับ

ก็เข้ามาแสดงความดีใจกับทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะและตอนนี้สาวดิวก็ท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้วค่ะ แต่ถึงอย่างนั้นคุณแม่ก็ยังคงสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

และถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดท้องโตให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะ ทางด้านของสามี เซบาสเตียนเองก็คอยดูแลเอาใจใส่สาวดิวไม่ห่าง

ล่าสุด ดิวได้โพส์ภาพโชว์ท้องโตใกล้คลอดอีกครั้งพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “MOM is just WOW upside down #SILASEZRALEE”

ว่าที่คุณแม่ที่ท้องโตใกล้คคลอดแล้ว แต่ยังสวยและแซ่บมากจริงๆ ดิว เป็นคุณแม่ที่ผิวสวยมาก ท้องไม่มีแตกลายเลย และที่ท้องของดิวก็เขียนเป็นคำว่า “SILAS”

ซึ่งก็เป็นชื่อลูกชายของดิวนั่นเอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้พี่ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการพิ่งจะบอกชื่อลูกของดิวไว้ว่าน้องชื่อ ไซรัส แอสตร้า ลี

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก และความสวยของว่าที่คุณแม่กันอย่างมากมายเลยค่ะ

Cute มากๆค่ะมัม😍😍😍 , แม่สวยมาก , เอ็นดูวสะดือแม่ลูกดิว😊 ขอให้แข็งแรงทั้งคู่เลยนะคะ , เป็นคนท้องที่ผิวดีมากกกก ❤️

แม่ดิวสวยจังเลยค่ะ ท้องก็สวยมากๆ ด้วยค่ะ , ทัองสวยมากเลยคะ , ความสะดือแม่ ตะมุตะมิ😍 , สวยที่สุด , สะดือน่าเอ็นดูว์😍  ว่าที่คุณแม่ผิวเนียนสวยมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:duearisara