ภาพล่าสุด น้องปุยฝ้าย ลูกสาวอีกคน จาตุรงค์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี จาตุรงค์ มกจ๊ก นักแสดงตลกชื่อดัง อีกทั้งยังเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ นักร้องเพลงลูกทุ่ง นักเขียน ผู้กำกับ อีกด้วย และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้ผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนมากเป็นภาพยนตร์ตลก ไม่ว่าจะเป็น หัวหลุดแฟมิลี่ (2008) , บ้านผีเปิบ (2008) , ผีตาหวานกับอาจารย์ตาโบ๋ (2008)

เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ (2007), ตั๊ดสู้ฟุด (2007), หอแต๋วแตก (2007), ใน Before Valentine ก่อนรัก…หมุนรอบตัวเรา ทั้งยังเป็นผู้กำกับให้ภาพยนตร์อย่าง ตั๊ดสู้ฟุด (2007)

และ โกยเถอะโยม (2006) มีผลงานเขียน พ็อกเก็ตบุ๊ค ชื่อ องค์รงค์ และยังเคยออกอัลบั้มเพลงลูกทุ่ง 1 ชุด มีเพลงดังคือ ไม่กินเผ็ด และหลายคนคงทราบดีอยู่แล้วว่า

สาว ใบเฟิร์น พัสกร เป็นลุกของเจ้าตัว แต่จริงๆ แล้ว จาตุรงค์ มีลูกสาวอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถไม่แพ้กัน นั่นคือ ปุยฝ้าย ณัทชาภา ซึ่งเธอคือดาราเด็กชื่อดัง

ที่มีผลงานโดดเด่นอย่าง วัยวนคนมหัศจรรย์ และก่อนหน้านี้มีผลงานมากมายในฐานะดาราเด็กคู่บุญจากค่ายกันตนา ทั้งละคร และพิธีกร ปัจจุบันโตเป็นสาวสวยสะพรั่ง

กำลังศึกษา Cinema and Media Production วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงให้ชมอยู่เรื่อยๆ

เรียกได้ว่ายิ่งโตเจ้าตัวยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ ทั้งสวยและเก่ง ไม่แพ้พี่สาวต่างแม่ อย่างสาวใบเฟิร์นเลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคน

ที่น่าจับตามองมากจริงๆ ค่ะ นอกจากความสามารถจะล้นหลามแล้ว รูปร่างหน้าตาก็สวยเป๊ะมากจริงๆ ค่ะ ทำเอาหนุ่มอยากฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกเขยกันอย่างมากมาย