ดิว อริสรา เผยความน่ารัก น้องไซลาส อายุครบ 1 เดือนแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เซบาสเตียน ลี และ ดิว อริสรา โดยเมื่อวันแม่ที่ผ่านมาสาวดิวได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางไอจี น้องไซลาส ลืมตาดูโลกแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว  แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ดิวออกมาอวดโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

และงานนี้ดูเหมือนคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เอง ก็หลงลูกชายหนักมาก เพราะตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยโมเมนต์น่ารักของ น้องไซลาส

ล่าสุด เผอลแป๊บเดียว น้องไซลาส อายุครบ 1 เดือนเป็นทีเรียบร้อยแล้ว โตเร็วมาก วันเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

โดยแม่ดิวได้ออกมาโพสต์ภาพแจกความสดใสของลูกชายในวัย 1 เดือน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “𝐒𝐢𝐥𝐚𝐬 𝟏 𝐦𝐨𝐧𝐭𝐡👼🏻 #silasezralee #sebsduedate”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องไซลาส กันอย่างมากมายเลยค่ะ

น่ารัก😍😍 , ❤️❤️❤️น่ารักที่สุดเลย , น่ารักมากกกกกกกกค่าา , น่ารักมากก❤️ , น่ารัก มาก , น่ารักมากกกกก , น้องงงงงงงง 💗💗 , สุดหล่อออออ🥰

เอ็นดู , งื้อ เอ็นดูอ่ะแม่ 😍 , ฉุดหล่อออ งู้ยยยๆๆๆๆ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ มองตาแป๋ว ทำเอาใจละลาย แถมยังฉายแววหล่อแต่เด็กอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:duearisara