ดิว เผยความน่ารัก น้องไซลาส อายุ 10 วันแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เซบาสเตียน ลี และ ดิว อริสรา โดยเมื่อวันแม่ที่ผ่านมาสาวดิวได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางไอจี น้องไซลาส ลืมตาดูโลกแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว  แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

และงานนี้ดูเหมือนคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เอง ก็หลงลูกชายหนักมาก เพราะตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยโมเมนต์น่ารักของ น้องไซลาส

ล่าสุด แม่ดิว ก็ได้อัปเดตภาพของ น้องไซลาส ที่ตอนนี้อายุเพิ่งจะได้แค่ 10 วัน แต่ว่าความน่ารักนั้นแสดงออกมาทางสีหน้าชัดมาก น้องไซลาส ทำหน้าทำตาหลายหน้าจังเลยลูก

ตื่นมาก็สร้างเสียงหัวเราะให้แม่ดิวได้แล้ว โดยแม่ดิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เมื่อลูกมีอายุแค่ 10 วันแต่ขยันทำหน้าและมีมีมเป็นของตัวเอง! 😂

ต้าววววววไซลาสสสสสสสสส #silasezralee #sebsduedate ปล. ช่วงนี้เลี้ยงแต่ลูกเลยมีแต่รูปลูกวิดิโอลูกอย่างเดียวเลยจ้า 👼🏻🤍”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก น้องไซลาส กันอย่างมากมาย

ทำหน้าทะเล้นได้ทุกวันเลยน๊าา 😍 หลงไม่ไหว❤️❤️❤️❤️ , เอ็นดูมากเลยค่ะ ❤️❤️ , ทเล้นสุดๆ😂❤ , น้องน่ารักจังเลยค่ะ แม่ดิว , น่ารัก ❤️

หล่อมากๆๆๆครับ❤️😍 , น่ารักน่าเอ็นดูมากค่ะแม่ดิว💖💖😍😍 , หลงรักกเลย , แงงงง น้องน่ารักมากกกๆๆๆๆเลยค่ะ❤️❤️👶👶  น่ารัก น่าเอ็นดูมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:duearisara