ดีเจมะตูม ช่วยเหลือ ปชช.เดือดร้อนวิกฤตโควิด แจกเงิน 1,000 ครัวเรือน

บันเทิง

วิกฤตครั้งนี้ทำพี่น้องประชาชนเดือดร้อนกันหนักมากๆเลยทีเดียวจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ดูเหมือนว่าจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆเพราะตอนนี้ในประเทศไทยพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นสูงต่อเนื่องทุกวัน

และในขณะเดียวกันเราจะเห็นเหล่าคนบันเทิงออกมาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19หนึ่งในนั้นก็คือ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร

ก่อนหน้านี้จะเห็นว่าเขาช่วยเหลือเยอะมากๆจนทำให้หลายๆคนแห่ชื่นชมกันเพียบเลยทีเดียวซึ่งรอบนี้เจ้าตัวก็ได้จัดชุดใหญ่ส่งอุปกรณ์การแพทย์ ถุงยังชีพ และเงินสด

โดยดีเจมะตูม ได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” Update : วันนี้เราได้จัดซื้อสิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วยวิกฤติโควิด มีรายการดังต่อไปนี้

-เครื่องผลิตออกซิเจนสำหรับผู้ป่วยโควิด จำนวน20เครื่อง

-เครื่อง monitor icu สำหรับผู้ป่วยโควิด 1เครื่อง

-ข้าวสาร/อาหารแห้ง สำหรับผู้เดือดร้อน 50ตัน

-กล่องปันสุข 1,000 กล่อง

-เงินสดสำหรับ 1,000 หลังคาเรือน เรือนละ100บาท รวมเป็นเงิน 1,426,694.50 บาท

ขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่จัดหาซื้อของ และมาช่วยแพคกันทั้งวัน ส่วนเงินที่เหลืออีก ทางเราจะมี update และชี้แจงต่อไปครับขอบคุณทุกคนที่ไม่ทิ้งกันครับ สาธุ🙏❤️ ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว นาทีนี้มีอะไรที่ช่วยเหลือกันได้ก็ต้องช่วยกันแล้วจริงๆ

เพราะตอนนี้วิกฤตหนักมากค่าทุกคนทำเอาเดือดร้อนกันไปหมดออกไปไหนมาไหนไม่สะดวก ทำมาหากินไม่ได้เลยขาดรายได้เลี้ยงครอบครัวจนแทบไม่มีจะกินกันแล้ว

แต่ก็ยังมีเหล่าคนบันเทิงและหน่วยงานต่างๆที่เข้ามาช่วยเหลือพอมีอาหารประทังชีวิตให้อยู่ไปวันๆได้ สู้ๆน้าเราเป็นกำลังใจให้เราต้องรอดไปด้วยได้อยู่แล้วเนอะ

ขอบคุณข้อมูล :dj_matoom