ยิว สามี เจนนี่ ออกจากราชการ ลุยเป็นนักร้อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ยิว ฉัตรมงคล และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ โดยเจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆอย่าง น้องยูจิน ด.ญ.ฉัตรชนก สมแก้ว มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ น้องยูจิน มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด หลังจากหนุ่มยิวออกจากราชการ มาทำหน้าที่สามี คอยดูแลและช่วยงานภรรยารวมถึงทำหน้าที่คุณพ่อป้ายแดง เรียกว่าไม่มีขาดตกบกพร่องสักหน้าที่

เจ้าตัวก็เตรียมลุยอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทายเช่นกัน โดยเจนนี่ได้ออกมาโพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอซิงเกิลแรกของหนุ่มยิว

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เตรียมพบกับ Single แรกของป๊ายิว เพลง #เป็นแฟนกันซักคืน งานนี้ป๊ายิวลงมือทำเองคุมเองกำกับเองทุกอย่าง

ที่สำคัญเลือกนางเอกเองด้วยนะ 555 ภูมิใจในตัวป๊ายิวมากนะ ถึงแม้จะไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน แต่สำหรับเจนนี่ คุณเก่งมากๆเลย พัฒนาต่อไปเรื่อยๆนะ

และ ขอให้ประสบผลสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจในทุกๆอย่างเลยยยยย อย่าลืมรอชมกันน้าาาทุกคน 🖤” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ รอชมค่ะ ครอบครัวน่ารักอบอุ่นค่ะ , รอชมจ้า , รอชมค่ะ , คุณแม่สวย คุณพ่อหล่อ = น้องยูจินสุดน่ารัก ❤️

น่ารักค่ะะ 😻😻😻 , รอชมค่ะ , รอชมค่ะเก่งมากๆเลยค่ะครอบครัวน่ารัก เรียกได้ว่าหลายๆ คนรอติดตามผลงานของทั้งคู่กันอย่างมากมายค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น