แต๊งค์ พงศกร สุดปลื้ม ภรรยาคลอดลูกคนแรก

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อป้ายแดงแล้ว สำหรับดาราดัง แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ ซึ่งเมื่อวันที่ 29 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา ภรรยาสาวสวย พลอย ไพรินทร์ ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกลืมตาออกมาดูโลกกว้างแล้ว บอกเลยว่าลูกชายหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลยทีเดียว

ฉายแววหน้าตาดีเหมือนคุณพ่อคุณแม่มากนี่ขนาดเพิ่งจะออกมาดูโลกกว้างก็ทำคุณพ่อคุณแม่เห่อหนักมากทั้งรักทั้งหลงกันไม่ไหวแล้วค่า โดยเฉพาะคุณพ่อแต๊งค์ที่ดูแลอย่างใกล้ชิดทั้งคุณแม่คุณลูก

ล่าสุด คุณพ่อป้ายแดง แต๊งค์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่น พร้อมระบุข้อความว่า ” เพราะลูกคือสิ่งที่เติมเต็มชีวิตให้กับพ่อและแม่ เราจึงขอตั้งชื่อลูกว่า “ปฤณ”

ซึ่งมีความหมายว่า “เต็มบริบูรณ์” พ่อและแม่ขออวยพรให้ลูกเติบโตอย่างมีความสุขบนโลกใบนี้ เป็นคนที่ดี เป็นที่รัก เป็นคนที่เข้าใจและเห็นอกเห็นใจผู้อื่น

ขอให้ลูกมีความกล้าหาญ ขยันขันแข็ง ร่าเริง และสดใส ขอให้ลูกมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรง ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุ้มครองลูกให้ปลอดภัยห่างไกล

จากสิ่งไม่ดีทั้งหลายทั้งปวง พ่อและแม่จะช่วยกันเลี้ยงดูแลลูกให้ดีที่สุดจากวันนี้และตลอดไป รักลูกเสมอ #29พฤศจิกายน2564 #เด็กชายปฤณมหาเปารยะ ”

ในขณะที่ทางด้านคุณแม่ก็ได้ออกมาเผยภาพลูกชายน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ พร้อมระบุข้อความว่า ” Welcome my baby boy to the world! เด็กชาย ปฤณ มหาเปารยะ ( ตินติน ).

Just when you think you know love, someone so little and precious comes along to remind you just how big love really is. 👼🏻💕✨ #291164 ”

ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะทำไมน่ารักได้ขนาดนี้นะเนี่ย หลายๆคนที่ได้เห็นคงหลงรักกันไม่ไหวแล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล : pairynps , thankpm