ด่วน! จนท.สกัดจับรถตู้ 10 คัน ขนแรงงานเมียนมา 56 คน จากมหาชัย

ข่าวทั่วไป

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยรอบใหม่ ที่เริ่มจากจังหวัดสมุทรสาคร ทำให้พบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากในหลายๆพื้นที่ประเทศไทยเลยทีเดียว หลายคนหวั่นเกิดการระบาดระลอก 2 ขึ้นอีกครั้ง

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News ได้ออกมาเผยภาพแรงงานเมียนมา พร้อมระบุข้อความว่า ” สกัดจับ รถตู้ 10 คัน เก๋ง 1 คัน ขนเมียนมา 56 คนจากมหาชัย แอบส่งกลับประเทศวันที่ 21 ธ.ค.63

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและพูดถึงอย่างมาก เกี่ยวกับการตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่จ.สมุทรสาคร ซึ่งจากรายงานล่าสุด แรงงานต่างด้าวติดเชื้อกว่า 360 รายซึ่งเมื่อวานที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ทางด้านเจ้าหน้าที่จุดตรวจความมั่นคงบ้านห้วยหินฝน ถ.สายแม่สอด-ตาก ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ได้ควบคุมรถยนต์โดยสาร และรถยนต์ส่วนตัว จำนวน 11 คันโดยรถทั้ง11คันได้มีการบรรทุกผู้โดยสาร มาจากกทม. และปริมณฑล

เพื่อกลับไปยังภูมิลำเนาผ่านชายแดนอ.แม่สอด จำนวนกว่า 56 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมทั้งรถ และคน จากนั้นจึงนำไปส่งบริเวณด่านพรมแดน2 บ้านวังตะเคียนใต้หมู่ ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอดทั้งนี้การควบคุมดังกล่าว เพื่อป้องกันไม่ให้แรงงานเมียนมา

ออกนอกเส้นทางหรือหลบหนี ป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 ที่กำลังแพรระบาดในพื้นที่จ.สมุทรสาคร ในขณะนี้อีกด้วย ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเดือดหนักมากเลยทีเดียวค่า ยังไงช่วงนี้ก็ขอให้ทุกคนรักษาความปลอดภัยด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News

เรียบเรียงโดย:setup999