แม่แพท เผยภาพสุดอบอุ่น เรซซิ่ง อุ้มน้องมีความสุขมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อยไปแล้ว สำหรับ น้องเรซซิ่ง ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง อย่าง แพท ณปภา ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวแพทจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกชาย

ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ จนตอนนี้น้องเรซซิ่งนั้นกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วจ้า แถมยังมีแฟนๆ ติดตามอย่างมากมายอีกด้วย เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่แพทมาติดๆ เลยค่าาาก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู

ขี้เล่น และ ทะเล้น ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว แต่มีจะหลงรักน้องเรซซิ่งขึ้นเรื่อยๆ จ้า เรียกได้ว่าตอนนี้บรรดาแฟนคลับหลงรักน้องเรซซิ่งกันจนหัวปักหัวปรำเลยค่ะ งานนี้คงต้องฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับอีกคนซะแล้ว

ล่าสุด แพท ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเรซซิ่ง ที่กำลังอุ้มเด็กทารกด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม ซึ่งเป็นภาพที่เห็นแล้วก็อดที่จะเอ็นดูน้องเรซซิ่งไม่ได้เลยจ้า โดยสาวแพทได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เรสลูก …หนูดูมีความสุขมากเลย ❤️❤️#ได้เป็นพี่กับเค้าละนะ..”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องเรซซิ่งกันอย่างมากมายว่า ❤️❤️น่ารักเรซเรซ แม่แม่ลูกใครค่ะ5555❤️❤️ , ละมุนไม่ไหวเรซๆ 😍 , เรสอยากได้น้องงงง❤️ , อ่อนโยนจังเลยลูกกก ,

เรทดูมีความสุขจริงๆ♥️♥️ , นั่นจิครับ… อยากมีน้องหรือครับ… หนุ่มน้อย… 😁😁 , เรสหล่อมากแม่☺️ , เอ็นดูววว😍😍😍 , สงสัย น้องเรส อยากได้น้องครับ😍😍 , พี่เรซดูอ่อนโยนมากเลยคับ❤️❤️ เรียกได้ว่าภาพนี้น้องเรซซิ่งดูอ่อนโยนมากๆ เลยจ้า

เรซซิ่ง น่ารักมาก

ขอบคุณข้อมูล:pat_napapa

เรียบเรียงโดย:setup999