ตะลึง! โอปอล์ ปล่อยช็อตเด็ด สวมชุดว่ายน้ำลงสระ

บันเทิง

สวยวันสวยคืนและถือว่าเป็นคุณแม่ลูกแฝดที่แซ่บมาก สำหรับ โอปอล์ ปาณิสรา ศรีภรรยาของ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ คุณพ่อคุณแม่ของ น้องอลิน น้องอลัน นับวัน โอปอล์ ก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆแม้ว่าเธอจะมีลูกแล้วถึงสองคนก็ตาม

แต่ก็ยังคงดูแลตัวเองดีมากๆเลยทีเดียวไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรม ก็ไม่แปลกใจเลยทำไมสามีถึงได้ทั้งรักทั้งหลงภรรยาของตัวเองหนักมากขนาดนี้นับวันยิ่งสวยแซ่บขนาดนี้

งานนี้ทำเอาแม่ๆหลายคนที่มีลูกแล้วถึงกับอิจฉาหนักมากอยากมีรูปร่างที่เป๊ะปังเหมือนกับ โอปอล์ ซึ่งในอดีตเธอโดนบูลลี่หนักมาก

ปัจจุบันคือสวยปังไม่ไหวแล้วค่าทุกคน แถมยังสวยและเซ็กซี่มากอีกด้วยงานนี้สามีอย่าง หมอโอ๊ค ต้องมีหวงบ้างแหละเนอะว่าไหม

ล่าสุด โอปอล์ ก็ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่เที่ยวหัวหินฉลองใกล้วันเกิดของลูกๆ น้องอลิน น้องอลัน ครบ 6 ขวบ แต่งานนี้คุณแม่ก็ขอจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียว

ขนชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วสุดแซ่บอวดหุ่นเป๊ะปังแชะภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” หัวหินฝนตกนิดหน่อยค่ะ 💧 ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า

เฟ็กฟี่ที่สุดค่ะ 🔥 , โอ้โหวววววว้แม่ 🔥 , ไฟลุกกกกกกกกกกที่หัวหินค่าา , ที่สุดในท้องทะเลลลลลลไทย 🔥🔥🔥🔥🔥 , แม่คือต๊าชชชชชชชชช😍 , แม่!!!!! สระเดือดหมดแย้วค้าบบบ 🔥😍❤️ , ฯลฯ

นับวันยิ่งสวยแซ่บสุดๆบอกเลยว่าคุณแม่ลูกคนเธอดูแลตัวเองดีมากๆแม้ก่อนหน้านี้เธอจะเคยโดยบูลลี่อย่างหนักก็ตาม เธอไม่หยุดพัฒนาตัวเองจริงๆ

สาวๆหลายต่อหลายคนแอบอิจฉากันหนักมากขอเคล็ดลับความสวยด่วนๆเลยค่าคุณแม่ สวยเป๊ะปังไม่ไหวแล้วค่าเชื่อว่าเธอไม่หยุดสวยแค่นี้แน่นอนเลย

ขอบคุณข้อมูล : opalpanisara