ตั๊กแตน ฟาดกลับ หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์รูปร่าง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่มีผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ สำหรับ ตั๊กแตน ชลดา นักร้องสาวลูกทุ่งที่ออกมาเป็นศิลปินอิสระได้สักพักแล้ว อย่างที่ทราบกันดีว่า ตั๊กแตน นั้นอยู่ในวงการร้องเพลงมานานหลาย 10 ปี แถมยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงเสมอมา ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมากระแสก็ดีเกินคาดตลอด

นอกจากนี้ ตั๊กแตน ยังมีพัฒนาการความสวยที่เพิ่มมากขึ้นทุกวันๆๆอีกด้วย จากเมื่อก่อนที่เป็นสาวเรียบร้อย ตั๊กแตนก็ขอสลัดลุคมาเป็นสาวสายแซ่บ สุดมั่นใจ แม้ว่าจะมีคนไม่เห็นด้วยและติดภาพลักษณ์เก่าๆ แต่ตั๊กแตนก็ขอเลือกทำตามใจที่ตนเองชอบ แม้ว่าที่ผ่านมาจะโดนแซะตลอด

อย่างล่าสุด ตั๊กแตน ก็ได้โพสต์คอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาวิจารณ์รูปร่างของ ตั๊กแตนว่า “ขาหรือต้นกล้วยล่ะครับ แยกไม่ออกจริงๆ” แต่งานนี้ ตั๊กแตน ไม่ขอทนค่ะฟาดกลับไปแบบแซ่บๆว่า “นี่ปากคนหรือปากหxาพูดค่ะ แยกไม่ออกจริงๆ”

โดย ตั๊กแตน ได้เขียนแคปชั่นว่า “😃😃😃 #รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา11นี้นะคะ” งานนี้ทำเอาชาวเน็ต และแฟนคลับทั้งหลายไม่ทนเหมือนกันค่ะ เข้ามาวิจารณ์ชาวเน็ตรายดังกล่าวอย่างรัวๆเลยว่า คนบางคนนิชอบว่าคนอื่นบลูลี่คนอื่นเลยบ่เบิ่งเป้าหน้าเจ้าของว่าแม่นแย้หักแข่ว

, ชอบจังคะ จัดว่าเด็ดสุดๆๆ , แก๋ววว , ฟาดไปค่ะแม่ บ่เบิ้งเบ้าหน้าเจ้าของฟาดหนักๆคนแบบนี้ , ไปเอาบุญ​ทะแมะคือปากดีแถะ 5555 ซะแมนบ่ได้หนังสือสิเม้นท์​กยังกะดาย บักพากxึง , เขาให้ไปฟังเพลงจะดูขาไปดูบ้านยายเปี่ยมนะไx้ก่นคุกกกกก🤔

สุดยอดไปเลยจ้าาาา , สงสัยอยากถูกฟาดก้านคอคะ , ชอบๆค่ะพี่แตน , ชอบๆด่าได้เจ็บปวดได้แสบทรวงมาก555 , โครตสะใจเลยจ้ามันต้องเจอแบบนี้ค่ะคุณแตนข่อยมักเจ้าแฮงเด้อติดตามผลงานตลอด , ฟาดมาฟาดกลับจร้า… รักพี่แตน

ปากเนาะพูดนะจะต้นขารึต้นอะไรเขาก็ไม่ได้เอาไปวางไว้บนบ่าคุณหรอคุณ อำนวยถ้าคุณว่างขนาดนั้นก็ส่องกระจกเอาหมาออกจากปากคุณบ้างก็ดีนะ FC ตั๊กแตนค่ะ😍😍 , ภูมิใจ..ค่ะรากฐานดีค่ะ..ล้มยากค่ะ😁😁

ขอขอบคุณ : ตั๊กแตน ชลดา

เรียบเรียงโดย : setup999

kan