ดิว อริสรา ตอบชัด ท้องไม่ท้อง หลังโดนทักดูอวบขึ้น

บันเทิง

เรียกได้ว่าช่วงนี้เรื่องความรักกำลังแฮปปี้มากๆเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายสาวสุดแซ่บ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล ซึ่งตอนนี้เธอก็กำลังคบหาดูใจอยู่กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจอย่าง เซบาสเตียน ลี แฮปปี้มาก

โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ สาวดิว แต่งงาน ที่เมืองดูไบ ท่ามกลางทะเลทรายสุดโรแมนติกเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงแห่ยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวคะ

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวดิว เคยเผยว่าแพลนงานแต่งจะจัดที่เมืองไทยและที่ใต้หวันบ้านเกิดของฝ่ายชายโดยอาจจะมีการเช่าเหมาลำขนเพื่อนๆที่ไทยไปร่วมยินดีด้วย

ล่าสุด สาวดิว ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยผ่านรายการ 3 แซ่บ อีกครั้ง ซึ่งเธอก็เคลียร์ชัดประเด็นท้องไม่ท้องหลังจากที่มีคนทักดูอวนอั๋นขึ้นมาก

สาวดิว ก็บอกว่า ก็คือตามธรรมชาติ ปล่อยตามธรรมชาติมาสักพักแล้ว ถ้ามาก็มาเพราะเอาตรงๆถ้าสุดท้ายจะต้องมี ก็ไม่ได้เลือกว่าจะต้องมีตอนไหน

คือในเมื่อจะต้องมีก็ต้องมีให้ดีที่สุด นึกออกไปมคะคนจีนก็จะมีปีที่ดูมา ซึ่งขอดิวก็คือถ้าไม่ปีนี้ ก็อีก 4 ปี แล้วก็อีก 7 ปี เพราะว่าถ้ามาก็ขอให้มา

อันนี้เป็นเพราะแม่ชม แม่ชมอาจจะเป็นคนที่ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ต้องไปกลัวขนาดนั้น ส่วนแรงกดดันทางครอบครัวเขา มันก็อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เราโอเคกับการที่เราต้องมี

ก่อน แม่ชม จะฝากข้อคิดการใช้ชีวิตคู่ไว้ให้ สาวดิว ทำเอาน้ำตาคลอเลยทีเดียวคะ ก็ไม่รู้ว่าท้องหรือไม่ท้องแต่ก็ปล่อยตามธรรมชาติเพราะปีนี้ถือว่าเป็นปีที่สุดมากถ้าเกิดจะมีลูก

แต่ถ้าไม่มีก็จะต้องรอไปอีกหลายปีประมาณ 7 ปีเลยทีเดียวก็คงจะนานเกินไป งานนี้หลายๆคนก็แอบลุ้นและเชียร์กันหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : 3แซ่บ , duearisara