ตั๊กแตน ออกสเต็ป เต้นจนเสื้อหลุดกลางไลฟ์

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักร้องมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ตั๊กแตน ชลดา โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการโดยผ่านการประกวด First Stage Show และเธอได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ซึ่งอันดับรางวัลชนะเลิศ คือ ศรัณยู วินัยพานิช และรองอันดับ 1 คือ ปองกูล สืบซึ้ง รวมถึงเคยเข้ารวมประกวดเงาเสียงลูกทุ่ง .357 ซึ่งจัดโดยลูกทุ่งเอฟเอ็ม โดยเป็นเงาเสียงของพุ่มพวง ดวงจันทร์

ต่อมาชลดาได้เซ็นสัญญาในสังกัดแกรมมี่โกลด์และเพลงที่ประความสำเร็จมากที่สุดคือเพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ ในอัลบั้มชุดที่ 2 ถนนค้นฝัน และในวันที่ 22 ตุลาคม 2562

ตั๊กแตนได้ประกาศว่าได้หมดสัญญากับแกรมมี่ โกลด์เป็นที่เรียบร้อยและถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าสาวตั๊กแตนได้เปลี่ยนลุคจากสาวเรียบร้อย มาเป็นสาวสวยสุดแซ่บ แถมมักจะออกมาโพสต์ภาพให้แฟนๆ ได้ต้องว้าวอยู่เป็นประจำอีกด้วย

ล่าสุด สาวตักแตน ตั้งใจจะเต้นโชว์ขณะกำลังไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับอยู่ แต่ดูเหมือนงานนี้จะเกิดข้อผิดพลาดขึ้นเล็กน้อย เมื่อจู่ๆ เสื้อที่ใส่นั้นก็ได้หลุดลงมา

โดยตั๊กแตนได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “ช็อก! ตั๊กแตน ชลดา เสื้อหลุดกลางไลฟ์” พร้อมกับระบุแคปชั่น “ขออภัยค่ะ🚫😂” โดยเสื้อที่เจ้าตัวใส่นั้น เป็นบอดี้สูทสีดำ

เพิ่มกิมมิกความเซ็กซี่ด้วยการเว้าหลัง แต่พอออกสเต็ปเต้นก็ทำให้บริเวณแขนเสื้อและคอเสื้อเลื่อนลงมาแทบหลุด งานนี้ตั๊กแตนก็ได้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าในทันที

ด้วยการให้ผู้ช่วยมาช่วยเปลี่ยนแปลงจากเสื้อมีแขนเป็นเกาะอกเก๋ๆ ให้รัดแนบไปกับลำตัวโดยไม่ต้องห่วงว่าจะหลุดอีกเลย งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์สนั่น!

สวยมากๆค่ะ , ปังมากกกกกกกกกกกค่ะ👏👏👏👏 , สวยมากกก หุ่นดีมากกกค่ะพี่❤️❤️❤️ , เต้นเก่งแท่หล้า👍👍❤️❤️ , น่ารัก. , สวยมากเลยคร้า , ผอมไงแม่ ต้องใส่เล็กกว่านี้แล้วแหละ 🫰🏻

😂😂😂😂เสื้อหลุดดดด เอาอีกๆๆๆ , ผอมลง เสื้อที่ใส่อยู่ มันใหญ่ไปแม่จ๋า , ผอมลงเยอะมาก , สวยมากกกก😍😍 แหม่ๆ ทำเอาแฟนๆ ใจหายแว๊บเลยค่า

ขอยคุณข้อมูล:takkatan_chollada