อ้วน รีเทิร์น ยอมเป็นหนี้กว่า 100 ล้าน ใช้ชีวิตลำบาก 10 ปี

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ อ้วน รีเทิร์น หรือ อนันต์ เสมาทอง เป็นทั้งนักแสดง พิธีกรมากฝีมือที่เหล่าคนบันเทิงหลายๆคนให้ความเคารพนับถือซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ บอกเลยว่าฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียวคะทุกคนสมกับที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากนานและถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน

เรียกได้ว่าชีวิตช่วงนี้แฮปปี้มากแต่กว่าจะประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกันเพราะเจ้าตัวทำทุกอย่างกว่าจะมีพร้อมแบบนี้

ล่าสุด อ้วน ได้ย้อนเล่าชีวิตสุดลำบากผ่านรายการ โต๊ะชนมหาแชร์ เผยเป็นหนี้กว่า 100 ล้าน เพราะเราขยายเกี่ยวกับอาชีพของเราอยากเป็นเสือนอนกิน

พอมีหนี้หลายสิบล้านกลัวลูกหลานจะล้มเพราะเราเป็นเสาหลักของครอบครัวเลยยุติการเที่ยวทั้งหมด เสื้อผ้าไม่ซื้อ เงินทุกบาทเอามาโปะหนี้

ทุกข์ไหมมันเหนื่อย มีความหวังไหมก็คือตึกนั้นถ้าผ่อนก็มันคือมูลค่ามหาศาล ทำกับข้าวกินวันละ 1 อย่าง เอาใส่กล่องออกมากินข้าว 10 ปี

ที่เพื่อนฝูงด่าว่าไม่เอาเพื่อนมันไม่เข้าใจว่าการเป็นหนี้ ถ้าเราใช้สุรุ่ยสุร่ายไม่เคยซื้อของเลยใครเคยเห็นฉันเดินห้าง ไม่มี

เสื้อผ้าเพื่อนๆให้จนกระทั่งผ่อนหนี้หมด 15 ปีที่แล้ว ฉันถึงพึ่งออกมาเจอผู้เจอคนฉันอดทนมาก อยากกินส้มตำก็ไม่ไป กินข้าวบ้าน

แต่ทุกวันนี้ชีวิตคือดีขึ้นมากๆเลยทีเดียวมีพร้อมทุกอย่าง ถือว่าชีวิตในอดีตที่ผ่านมามันเป็นบทเรียนที่มีค่ามากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : โต๊ะแชร์มหาชน TVThunder